Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Implant là gì ?

Kỹ thuật cấy ghép implant là dạng làm răng thẩm mỹ trong nha khoa nó giúp cho những người mất răng có lại hàm răng đẹp như răng thật.
Implant là một trụ bằng Titan được đặt vào xương hàm nhằm thay thế cho1 răng mất. Sau khi Implant được đặt vào vùng mất răng, Xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant giúp nó dính chặt vào xương hàm giống như một răng thật. Implant được thiết kế để nâng đỡ cho một răng sứ bên trên, nâng đỡ cho 1 cầu răng hoặc giúp cố định hàm giả toàn hàm vào xương hàm.

công nghệ cấy ghép implant

Implant nha khoa thường rất thích hợp với những người mất răng nhiều và mất khả năng nhai vì ưu điểm của phương pháp này là trông chúng như răng thật và khả năng nhai không hề thua kém răng thật vì vậy phương pháp này hiện nay được rất nhiều người tin dùng.
Tuy nhiên phương pháp này hiện nay còn khá mắc nên chỉ thích hợp với các đối tượng có điều kiện. Nhược điểm thứ hai của phương pháp này là thời gian cấy ghép hoàn thiện mất khá lâu.

 TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU chuyên cấy ghép làm răng implant uy tín và chất lượng nhất , tẩy trắng răng và chăm sóc sức khỏe răng miệng.
Địa Chỉ : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
SĐT : (+84 8) 3803 0578
Email : info@nhakhoadangluu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét