Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Răng toàn sứ cao cấp

Vài năm trước đâu có một cách làm răng giả bằng một phương pháp được xem là rât thẩm mỹ lúc bấy giờ đó là răng sứ với cấu tạo ở bên trong là một khung sườn kim loại và bên ngoài được phủ bởi một lớp sứ đục để che đi màu kim loại.
Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì chiếc răng sứ đó lại có một hiện tượng đen viền nướu chân răng. Hiện tượng này là do oxy hóa bởi nước bọt cùng thức ăn tác động lên khung sườn kim loại làm ra hiện tượng này đã làm giảm đi tính thẩm mỹ cao.



Từ khi khoa học phát hiện và ứng dụng thành công vật liệu Zirconia, có một đặc tính cứng chắc, cùng sức chịu được lực nén, xoắn, có màu trắng, tọa nên một loại răng sứ đáp ứng được hai yêu cầu chính là độ thẩm mỹ và ăn nhai tốt. Răng toàn sứ Zirconia sau khi ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội cùng với ứng dụng những thành tựu công nghệ mới nhất hiện này là CAD/CAM.
Vì thế, răng toàn sứ Zirconia được chế tạo có độ chính xác rất cao giúp cho chiếc răng sứ hoàn toàn khít sát với răng thật và nướu của bệnh nhân, không gây kích thích không dẫn nhiệt như răng sứ kim loại lại có màu sắc trong như răng thật tạo nên một loại răng sứ cao cấp và hoàn hảo nhất hiện nay. Vì sử dụng công nghệ CAD/CAM nên cần phải  đầu tư máy móc khá đắt tiền, cùng với vật liệu Zirconia phải nhập khẩu từ Mỹ và Đức trở về cho nên chi phí cho răng sứ Toàn sứ rất cao .
Tuy nhiên do những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các loại răng thuyền thống khác mà nó đang càng ngày càng chiếm được long tin của người bênh và người bệnh lựa chọn nó để phục hình hàm răng của mình cũng nhiều hơn.

Hiện tại các nha khoa đang có chế độ bảo hành  rất ưu đãi với thời gian bảo hành 10 năm cho loại răng sứ toàn sứ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét