Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Niềng trong suốt với invisalign

Invisalign chính là từ viết tắt từ hai chữ Invisible (trong suốt) và aligner (khay làm thẳng răng). Vì thế Invisalign còn được biết đến với một tên gọi khác là niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài. Niềng răng Invisalign là phươn pháp sử dụng các khay trong suốt để điều trị cho bệnh nhân, nó có thể tháo ra và lắp vào mà không cần sử dụng những dụng cụ như nẹp và các mắc cài kim loại. Đây là một phương pháp chỉnh nha rất mới, gần như người ngoài không thể nhận ra được tại sao bạn đang niềng răng.


Phương pháp niềng răng trong suốt invisalign tới Việt Nam khi mà nhu cầu thẩm mỹ trong quá trình niềng răng đang là nhu cầu cần thiết của mỗi bệnh nhân. Đây là phương pháp hoàn toàn mới chính vì vậy mà tại Việt Nam hiện chưa có trang thiết bị để sản xuất tất cả đều được nhập từ nước ngoài.
Niềng răng không mắc cài Invisalign không phải ai cũng có thể điều trị được,  nó chỉ áp dụng cho những trường hợp răng lệch lạc đơn giản mà thôi. Những trường hóp khó hơn thì bạn nên niềng răng bằng mắc cài sẽ giúp có lực kéo tốt hơn, thời gian điều trị cũng sẽ nhanh hơn
Ưu điểm:
-         Niềng răng invisalign có thể tháo lắp được
-         Tiện lợi cho việc vệ sinh răng miệng và phát âm
-         Không ai có thể biết được bạn đang sử dụng niềng răng đây là điểm khác biệt với các khí cụ niềng răng.
Nhược điểm:
-         Rất dễ làm mất các khay và như vậy thời gian điều trị cũng kéo dài hơn.
-         Thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với các loại mắc cài khác.
-         Giá thành cao nhiều người khó có thể được điều trị

Hiện nay có rất ít nha khoa có thể điều trị bằng phương pháp này bởi tất cả đều nhập khẩu nước ngoài với chất liệu và độ chinh xác cao nhất. Nhưng với nha khoa Đăng Lưu lại khác, bác sĩ Nguyễn Quang Tiến giám đốc nha khoa đã có thời gian dài làm việc tại nước ngoài và đã có thể ký hợp đồng sản xuất invisalign cho Việt Nam và cũng  là người đầu tiên đưa Invisalign về Việt Nam. Bác sĩ cũng là chuyên gia trong ngành chỉnh nha niềng răng tại Việt Nam hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét