Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Vậy răng sứ venus có tốt không?

Răng sứ venus là một trong những bước tiến quan trọng trong công nghệ phục hình răng thẩm mỹ hiện nay, được làm từ các chất liệu sứ không kim loại, ưu điểm nổi bật của nó rất nhẹ và có nguồn gốc xuất xứ từ Đức và Mỹ đảm bảo độ uy tín cho bệnh nhân. Venus là một chất liệu rất hoàn hảo, với đô chịu lực siêu bền cao, hoàn toàn tương thích và phù hợp với cơ thể của con người. Đồng thời nó thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ zirconia so với kim loại hiện nay, Venus còn mang lại sự tin cậy tuyệt đối và chính xác cho người bệnh.


Có rất nhiều nguyên nhân mà khiến tình trạng răng miệng của bạn bị hư tổn và để giúp phục hồi lại răng theo nguyên trạng ban đầu của nó hoặc muốn tăng cường sức bền khi răng đang xuống cấp, hay một cách đơn giản nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, thì bọc răng sứ venus chính là lựa chọn hoàn hảo nhất của khách hàng.

Bọc răng sứ venus với nguyên tắc điều trị cho nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi với chất liệu răng sứ venus sẽ bị không bị ố vàng và bền vững theo thời gian với màu sắc tự nhiên của của nó. Bọc răng sứ venus chính là giải pháp tối ưu nhất về mặt thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng răng đang bị hư tổn và mang lại cho bạn nụ cười tự tin hơn.

Hiện nay với mức gia rang su cao cap để bọc răng sứ venus cao hơn so với sử dụng kim loại và các loại răng sứ khác nhưng nó tùy vào chất lượng của dịch vụ, tùy vào nguồn gốc và xuất xứ của răng sứ venus và tùy vào tình trạng cũng như số lượng răng mà bạn muốn được điều trị thì sẽ có những mức giá khác nhau cho mỗi bệnh nhân. Tuy nhiên độ chênh lệch này còn tùy thuộc vào chất lượng cũng như dịch vụ của từng nhà khoa.

Nguồn : răng sứ venus có tốt không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét