Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Răng sứ titan có giá bao nhiêu?

Răng sứ Titan được cấu tạo bởi bên ngoài được phủ một lớp sứ mỏng còn sườn bên trong được làm bằng kim loại titan.

Kim loại Titan rất được phổ biến trong ngành y và được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,… cho nên rất an toàn với cơ thể của con người. Ngoài ra nó còn tích hợp sinh học cao cho nên tạo sự gắn kết cùng với xương của cơ thể

Ưu điểm :

Sườn răng sứ được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan chính vì vậy mà nó có tên là răng sứ Titan. Titan làm cho răng sứ được nhẹ hơn thuận tiện trong việc bắc cầu răng sứ giúp phục hình răng bị mất. Với một lượng Titan cao, răng sứ lại có độ trắng sáng trông rất đẹp và rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt, sứ Titan có sự kết hợp cường độ cùng với sứ kim loại chất lượng cao nên thời gian sử dụng dài hơn so với loại răng sứ thường. Đông thời do độ thuần của kim loại này rất sạch nên có thể giúp cải thiện dị ứng cùng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng xuất huyết, thâm đen viền nướu mà mọi người vẫn thường lo ngại.

Răng sứ Titan là loại răng sứ sự phục hồi và định hình răng chất lượng nhất và có giá răng sứ titan cũng tương đối phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về quá trình phục hình và tính thẩm mỹ của loại răng sứ này.

Nhược điểm :

Tuy nó thẩm mỹ hơn so với kim loại bình thường nhưng cũng không thể tránh được việc đen chân răng và có màu đục bên trong của chiếc răng sứ. 
Các bạn đang quan tâm có thể đến website : Nhakhoadangluu.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét