Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Những câu hỏi về răng sứ Titan

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ tốt nhất hiện nay và được rất nhiều người sử dụng bởi giá thành cũng như sự chắc chắn của nó. Nhưng cũng có nhiều câu hỏi được đặt ra xoai quanh việc bọc răng sứ.
Bọc răng sứ Titan có tốt không ?
- Răng sứ Titan có thời gian sử dụng trong thời gian là 15 năm và có thể hơn, tùy vào sự tương tác cùng với tuyến nước bọt của mỗi một người. Sau thời gian này thì đường viền ở chân răng cũng có thể sẽ xuất hiện một vệt đen. Vấn đề này chỉ bị ở vùng chân răng còn thân răng sẽ không bị đổi màu.

Đường viền chân răng bị đen là sự xuất hiện quá trình đào thải kim loại qua đường chân răng. Đây chỉ là những biểu hiện ban đầu thôi. Sau một thời gian thì nướu răng của bạn sẽ bị viêm khi đó buộc bạn phải làm mới răng sứ này.
Bọc răng sứ Titan có gây bất tiện gì ?
- Bạn sẽ hơi ê buốt với những ngày đầu điều trị răng sứ.
- Sinh hoạt (cười, nói, ăn, uống,...) sẽ có những ảnh hưởng và những vướng mắc nhưng bạn sẽ nhanh có cảm giác bình thường như răng thật của bạn. Vì vậy, đối với những trường hợp làm răng sứ, bác sĩ sẽ cố gắng hoàn thành một cách nhanh nhất có thể để giúp bệnh nhân giảm thiếu được cảm giác khó chịu cho bệnh nhân
Bọc răng sứ Titan có giá bao nhiêu ?
Chi phí bọc răng sứ titan có giá : 2tr/1 răng
Bọc răng sứ Titan có mất nhiều thời gian ?

Điều này còn tùy thuộc vào tình trạng của răng và số lượng răng cần được bọc, cũng như thời gian quý khách có thể sắp xếp để có thể điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét