Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Răng sứ Titan và Răng sứ cercon

Phục hình răng sứ đang là một dịch vụ được nhiều người sử dụng để giúp khôi phục lại chiếc răng do bị sâu, sẩm màu, sức răng,… để bạn có thể lấy lại một chiếc răng hoàn toàn mới phù hợp với nét thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Hiện nay có hai loại răng sứ được nhiều người sử dụng nhất đó là răng sứ cercon và titan.

Răng sứ cercon

Loại răng sứ cercon được cấu tạo có sườn và phần bên ngoài được làm bằng sứ, loại răng này giúp khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường, không làm đen được viền nướu, không làm đổi màu hay do những ảnh hưởng dưới ánh sáng làm xấu màu răng. Răng sứ cercon được làm từ một loại sứ đặc biệt, nó có độ cứng, chịu nén, độ chịu uốn cong rất cao.Loại này dường như có thể đề kháng với những mảng bám, không có những phản ứng tương tác với các vật liệu khác ở trong môi trường miệng. Không chỉ vậy mà loại này có màu sắc ý như răng thật nữa. Đây chính là loại răng sứ thế hệ mới nhất hiện nay nhưng chi phí của nó lại khá cao.

Răng sứ Titan

Răng sứ titan được cấu tạo bởi sứ bao phủ bên ngoài và có sườn kim loại titan bên ở bên trong là bằng titan.
Ưu điểm: được thực hiện rất dễ dàng, không cần phải loại bỏ nhiều cùi giả và không cần những máy móc hiện đại để giúp cho việc phục hồi lại răng sứ vẫn mang tính thẩm mỹ và đẹp như thường. Răng sứ titan cũng rất thích hợp với người bị dị ứng với kim loại và có buồng tủy lớn. Răng sứ titan cũng có khả năng chịu lực rất tốt trong quá trình ăn nhai.
Nhược điểm: Răng sứ titan không được đẹp như răng sứ cercon, cũng như độ bóng của răng cũng không thật bằng cercon. Nó cũng có những đường viền màu đen dưới chân răng làm cho bạn không thể tự tin trước đám đông nhất là những nơi có ánh đèn sẽ làm thấy được màu đục của răng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét