Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Răng sứ Titan có tốt không?

Phục hình thẩm mỹ với răng sứ Titan là một trong nhiều biện pháp phục hình mới được áp dụng để giúp khôi phục lại hình dạng răng đã bị mất giúp cho răng phục hồi lại tính năng thực hiện công việc ăn nhai và độ thẩm mỹ cho bệnh nhân.
Hiện nay với nhiều loại răng sứ có thể giúp bạn phục hình lại răng của bạn nhưng đối với phục hình răng sứ Titan là thành phần răng sứ làm bằng kim loại, khung sườn là một loại hợp kim cứng cáp chứa tới 4 – 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco2 bên ngoài của khung sườn. Với hợp kim Titan giúp làm cho răng sứ được nhẹ hơn, nhất là với phục hình cầu răng dài thay thế cho răng bị mất. Răng sứ Titan được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi với những ưu điểm vốn có của nó.
rang-su-titan-01
Những ưu điểm của răng sứ Titanium :
– Răng sứ Titan có một độ chịu lực rất cao.
– Việc phục hình rang su titan không khó khăn, nó rất dể làm và cũng không cần các công nghệ máy móc hiện đại phục vụ vẫn có thể thực hiện được.
– Không phải mài đi nhiều quá nhiều cùi răng.
– Rất phù hợp với những bệnh nhân đang bị tiền sử dị ứng với kim loại và thích hợp cho những bệnh nhân có răng với buồng tủy lớn.
– Mức chi phí cũng phù hợp không cao so với răng toàn sứ
Cung với những ưu điểm đó thì răng sứ titan cũng mang những nhược điểm:
– Thời gian sử dụng : Thời gian sử dụng trung bình của một răng sứ titan cùng với khung sườn đúc bằng kỹ thuật quay li tâm sẽ là 15 năm. Trong đó thời gian được bảo hành là 05 năm cùng với những trường hợp sau đây: khớp cắn ổn định khi chỉnh nha, bể vỡ sứ, gãy nhịp cầu răng trong quá trình ăn nhai và sẽ không được bảo hành trong những trường hợp như: tủy viêm sau khi được phục hình, gãy vỡ do bị tai nạn …. Một nhược điểm nữa là màu sắc của răng sứ titan không bằng được răng sứ toàn sứ cũng như độ bóng của răng cũng không bằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét