Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Những phương pháp phục hồi lại những chiếc răng bị mất.

Trồng răng sứ với phương pháp phục hình tháo lắp là một loại răng sứ mà bệnh nhân có thể tự mang vào và lấy ra ngoài để làm vệ sinh hàng ngày dễ dàng. 

Phương pháp phục hình này thường được các bác sĩ chỉ định khi bạn đang bị mất nhiều hay toàn bộ răng mà chưa thể có điều kiện để làm Implant.

Trồng răng sứ bằng phương pháp phục hình cố định có rất nhiều ưu điểm hơn phương pháp tháo lắp đa phần những người làm phương pháp cố định đều là những người trẻ tuổi. Vì đa phần những người trẻ tuổi ngoài những chiếc răng đã bị mất thì những chiếc răng khác vẫn còn nguyên vẹn, khỏe mạnh và chắc chắn.Với phương pháp này bạn cần phải mài nhỏ cùi răng thật để có thể trồng những chiếc răng cố định.


Trồng răng sứ cùng với kĩ thuật cấy ghép Implant :

Implant là một trong những thành tựu nha khoa giúp cho những người đang mất một răng hay mất nhiều răng hoặc những người đã 80 tuổi vẫn có thể phục hồi lại những chiếc răng đã bị mất. Với kĩ thuật trồng răng sứ hiện đại rất phù hợp cho tất cả độ tuổi, với tất cả các tình  trạng mất răng dù là mất răng đơn lẻ hay là mất răng toàn hàm vẫn có thể phục hồi lại được, ngay cả các răng hàm đã bị mất ta vẫn có thể trồng răng hàm lại bằng răng sứ và trụ implant lại một bình thường giúp bạn vẫn có thể nhai và ăn uống tốt.


Việc cấy ghép răng implant bằng cách cắm một trụ implant vào trong xương hàm của bệnh nhân để làm trụ răng. Sau một thời gian điều trị lành thương từ 2-3 tháng đối với những người cắm ghép bình thường và từ 4-6 tháng đối với những người có ghép xương cho xương hàm tạo chỗ bám chắc cho trụ implant. Và cuối cùng thì có thể chụ mão sứ lên đầu trị implant để hoàn tất được chiếc răng giả hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét