Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Ưu điểm của răng sứ cercon so với răng sứ kim loại

Với công nghệ phát triển vược bật như ngày nay thì các công nghệ kỹ thuật cao trong các ngành khoa học vũ trụ cũng được áp dụng vào phục vụ sức khỏe còn người như việc làm răng nha khoa với các vật liệu siêu bền như loại răng sứ cercon siêu bền.
Răng sứ cercon là loại răng toàn sứ có sườn bên trong là zirconia là loại khoán sản vật liệu quý được áp dụng rộng trong ngành vũ trị và thiết bị điện tử cao cấp. Với độ bền đàn hồi cứng hơn các loại kim loại truyền thống.

Nhờ áp dụng các vật liệu quý vì vậy răng sứ cercon có khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại răng sứ titan hay răng sứ kim loại truyền thống khác.
Tính thẩm mỹ cao : với các loại răng sứ kim loại bình thường thì loại răng này khá trong suốt như răng thật ánh sáng chiếu vào. Răng sứ cercon có ưu điểm không tạo màu đen ở viền nướu và có màu sắc tự nhiên như răng thật.
Tính tương thích cao : răng sứ cercon không gây ra phản ứng phụ và không làm răng bị viêm kéo dài như răng sứ khung kim loại khác.


Tính chính xác cao : Răng sứ cao cấp cercon được làm ra nhờ hệ thống máy tính hoàn toàn tự động với xự chính xác cao cho từng bệnh nhân.
Hiện nay loại răng sứ này đang được phổ biến kết hợp bọc răng sứ với phương pháp cấy ghép implant tiên tiến. Tuy nhiên cũng có một vài bộ phận vẫn chưa thể tiếp cận được với loại răng sứ này do giá thành vẫn còn cao so với mặc bằng chung của thu nhập người dân.

Hãy đến với trung tâm nha khoa đăng lưu để được bộ phận nha bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn các loại răng sứ phù hợp với từng bệnh nhân. Trung tâm hoạt động được đặt độ uy tín lên hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét