Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Loại răng sứ thẩm mỹ nhất hiện nay

Hiện nay để phục hình chức năng cũng như thẩm mỹ cho răng thì giải pháp: Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ đang được xem là một lựa chọn tối ưu nhất của bác sĩ và cả bệnh nhân. 
Đây chính là nhu cầu cần thiết cà chính đáng với mỗi một người. Nhưng hiện nay có rất nhiều nha khoa mọc lên cho nên để bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình nên làm răng sứ ở đâu tốt nhất có thể sẽ rất khó khăn. Để có được một chiếc răng chất lượng và giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái.

Răng sứ: là dạng phục hình  có thể giúp tái tạo lại chiếc răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng cũng như màu sắc của chiếc răng. Răng sứ có một lớp sườn bên trong được bọc kín thân răng còn bên ngoài thì được bọc bởi nhiều lớp sứ bên ngoài tọa nên nét tự nhiên và như thật.
Răng sứ có chỉ định: chỉ sử dụng cho những trường hợp mất răng, vỡ, nứt răng hay là những chiếc răng gây mất thẩm mỹ…. Điều đặc biệt nữa ở đây là chất liệu sứ hoàn toàn vô hại đối với cơ thể của con người chính vì thế mà những bệnh nhân bị bệnh tim, huyết áp,… có thể hoàn toàn yên tâm.
Hiện nay tại các trung tâm nha khoa có 2 loại răng sứ phổ biến nhất đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Trong đó răng sứ không kim loại là loại răng sứ phục hình thẩm mỹ cao nhất  trong các loại răng sứ.

Với công nghệ răng sứ không kim loại hiện nay đang sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM, cùng loại răng sứ nổi bật nhất là răng sứ cercon, tất cả đều được thực hiện một cách tự động cùng sự hỗ trợ của máy tính vì vậy tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, cải thiện màu sắc răng, hình dáng và điều đặc biệt là rất khít sát với nướu của bệnh nhân để tránh những thức ăn chui vào trong gây ra tình trạng hôi miệng làm hại tới răng sứ. Như vậy có thể giúp cho bệnh nhân có được một hàm răng trắng đẹp hơn, tự tin hơn trong giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét