Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Những ưu điểm khi trồng răng vĩnh viễn

Ngày nay, với khoa học công nghệ ngày càng hiện đại, việc trồng răng giả cũng càng dễ dàng hơn, đạt chất lượng và độ bền cao cũng như đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng nó. 

Người bệnh sẽ có nhiều lựa chọn để tìm gia được giải pháp tốt nhất với mỗi giải pháp đều có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Để có thể trông được răng giả tốt thì phải tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như khả năng tài chính,... bệnh nhân sẽ tìm ra được phương pháp trồng răng giả thích hợp với mình nhất cho mình.

Với trường hợp bị mất 1 chiếc răng và lựa chọn trồng răng vĩnh viễn là một chọn lựa phù hợp nhất. Có 2 phương pháp để bạn lựa chọn cho mình làm cầu răng hoặc là cấy ghép răng.
- Cầu răng cố định: Phương pháp này đỏi hỏi phải cần hai răng hai bên của răng bị mất bắt buộc phải khỏe mạnh để làm điểm tựa cho chiếc răng bị mất. Khi đó bác sĩ sẽ mài cùi hai chiếc răng hai bên sau đó sẽ chụp sứ lên. Như vậy mất một răng nhưng lại phải trồng 3 răng.
Độ bền của cầu răng đều phụ thuộc vào tuổi thọ của hai chiếc răng trụ hai bên. Phương pháp này rất phổ biến bởi do chất lượng và giá cả đều có thể chấp nhân được với giá của phương pháp nay.

- Cấy ghép Implant: Phương pháp này đều phục hồi lại răng bị mất với đầy đủ cả thân và chân răng cho bạn. 1 thanh titanium nhỏ sẽ được cấy vào trong xương hàm của bệnh nhân như là một cái trụ để có thẻ giữ răng sứ bên trên được. Chi phí cấy ghép Implant khá cao.

Trường hợp bị mất một chiếc răng thì đây có thể nói là phương pháp tốt nhất bởi nó không làm ảnh hưởng tới các răng thật khác, không làm mất chân răng lại có tuổi thọ lâu dài có thể vĩnh viễn với người sử dụng. Nếu ai đang còn là thanh niên thì nên chọn phương pháp này để phục hồi lại chiếc răng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét