Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ CAO CẤP CERCON

Trước đây răng sứ thường được chế tạo với một lớp sườn bên trong làm bằng hợp kim như hợp kim Ni – Cr và hợp kim Titan và được phủ một lớp sứ bên ngoài, trong đó răng sứ titan được xem là răng sứ cao cấp nhất khi đó.
Tuy nhiên, vì phải sử dụng 1 lớp sứ có màu đục để che đi màu kim loại nên răng sứ trông không được tự nhiên như răng thật được… Ngoài ra sau một thời gian sử dụng chiếc răng sứ sẽ bị oxy hóa  lớp sườn kim loại do nước bọt và các thức ăn tiếp xúc làm gây ra những vệt đen ở vùng chân răng.
Nhưng nay ưu điểm của răng sứ cao cấp cercon đã được mọi người biết đến và sử dụng loại răng sứ cercon này ngày càng nhiều.
ưu điểm của răng sứ cercon
Từ khi trong khoa học phát hiện và ứng dụng thành công Zirconium dioxide hay còn gọi là Zirconia, có được đặc tính cứng chắc, sức chịu được lực nén, xoắn, có màu trắng như màu răng thật, khi đó ngành nha khoa thẩm mỹ đã có được một loại vật liệu mới dùng để làm sườn cho răng sứ và có thể đáp ứng được các yêu cầu về độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho chiếc răng của bạn. Răng toàn sứ Cercon ra đời với dựa trên nhiều ưu điểm vượt trội nhờ các tính chất của vật liệu Zirconia và  ứng dụng thành công công nghệ CAD/CAM. Tạo nên loại răng sứ ưu việt với ưu điểm của răng sứ cercon được mọi người ưa chuộn.

Ưu điểm của răng sứ cao cấp cercon là gì ?

Răng toàn sứ Cercon được chế tạo với độ chính xác rất cao có thể giúp răng sứ hoàn toàn khít sát với răng thật của bệnh nhân, không gây kích thích, dị ứng, không dẫn nhiệt và nhờ sườn Ziconia màu trắng cho nên có màu sắc giống y như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng của chiếc răng. Do sử dụng công nghệ cao chính vì vậy mà hiện nay công nghệ này chỉ có tại các nước Mỹ và Đức chính vì vậy giá thành sẽ mắc hơn. Tuy nhiên, nhờ những ưu điểm vượt trội trên so với các loại răng sứ truyền thống nên rất nhiều người đã lựa chọn loại răng sứ thẩm mỹ này nhất là những người mong muốn có một hàm răng thẩm mỹ cao.
Đây là loại răng sứ thịnh hành nhất hiện nay trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ vì những ưu điểm của răng toàn sứ cercon nói trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét