Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Những biện pháp giúp cứu hàm răng xỉn màu

Nhiều người có một hàm răng xỉn màu do tetracyclin từ khi còn nhỏ, hút thuốc lá thường xuyên hoặc vệ sinh răng miệng không được cẩn thận. Để có thể tìm lại hàm răng trắng bóng cùng với nụ cười tươi sáng, bạn hãy nên vệ sinh răng miệng thật kỹ lưỡng và đặc biệt có thể sử dụng phương pháp tẩy trắng răng hoặc bọc răng sứ để bạn tự tin hơn.

Picture

1. Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu

Nguyên nhân chính làm cho răng xỉn màu là do răng bị nhiễm tetracyclin, vệ sinh răng miệng kém, hút thuốc là thường xuyên, đây chính là những nguyên nhân chính mà đã gây ra những vết ố trên răng, làm cho bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống và giao tiếp của mỗi người. 

2. Cách khắc phục

Để khắc phục tình trạng trên bạn nên vệ sinh răng niềng đầy đủ  và sạch sẽ, cạo vôi răng thường xuyên để loại bỏ những vết bám bẩn trên răng và nướu của bạn.

Hiện nay có 2 cách giúp bạn có thể loại bỏ được vết xỉn màu đó là tẩy trắng răng và bọc răng sứ.

- Tẩy trắng răng:  Bạn có thể tới các trung tâm nha khoa để bác sĩ giúp bạn loại bỏ những vết xỉn màu đó ra khỏi hàm răng của bạn với liệu lượng thuốc tẩy trắng đầy đủ và cách thức tẩy trắng răng theo đúng quy trình.

- Bọc răng sứ thẩm mỹ: Với phương pháp này có tính hiệu quả cao và độ thẩm mỹ cũng rất tốt tạo cho bệnh nhân một cảm giác tự tin hơn khi điều trị bằng phương pháp này. Với nhiều loại răng sứ như răng sứ cercon, rang su titan, răng sứ venus, rang su zirconia,…. Là những loại răng sứ tốt nhất hiện nay nhưng nhiều người vẫn thắc mắc rang su gia bao nhieu tiền? để có thể lựa chọn chữa trị một cách thích hợp theo kinh tế của bạn.

Nguồn : Giải cứu hàm răng xỉn màu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét