Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Trồng răng sứ giả bao nhiêu tiền ?

Bạn bị phải nhổ răng do các bệnh lý răng miệng hoặc do một nguyên nhân khách quan nào mà bạn bị mất răng. Bạn cảm thấy trống nơi khoang miệng, thấy mất tự tin mỗi khi gặp gỡ một ai, Bạn cảm thấy khó khăn trong việc ăn uống và đặc biệt một vài người bạn còn lấy chủ đề bạn bị mất răng răng để trêu đùa. 

Bạn cảm thấy rất không thoải mái. Và bạn đang có nhu cầu trồng răng giả để tự tin hơn trong cuộc sống và để dễ dàng hơn trong các sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, vệ sinh giữ gìn răng miệng. Nhưng bạn lại không biết được nên lựa chọn kỹ thuật trồng răng giả nào để mang lại hiệu quả cao nhất, cũng như không biết được trồng răng sứ bao nhiêu tiền để chuẩn bị cũng như để dễ dàng trong lựa chọn một kỹ thuật trồng răng giả thích hợp nhất với trường trạng mất răng và tình trạng kinh tế của mình.

Hiện tại có rất nhiều phương pháp, kỹ thuật trồng răng giả đang được sử dụng phổ biến đó là :
- Trồng răng giả bằng cách làm hàm tháo lắp
- Trồng răng giả cố định bằng cách làm cầu răng, bọc răng sứ, chụp răng…
- Trồng răng giả bằng kỹ thuật trồng răng Implant nha khoa
Mỗi một phương pháp, kỹ thuật trồng răng sẽ có một ưu điểm và nhược điểm riêng biệt bởi vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ tất cả các kỹ thuật trồng răng giả để lựa chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất.

Chi phí cho mỗi phương pháp trồng răng giả cũng khác nhau. Phụ thuộc vào quy trình thực hiện, độ phức tạp của răng miệng cũng như chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình răng miệng cho mình. Nhưng thông thường chi phí cho những ca trồng răng giả sẽ giao động trong những khoảng sau:
Làm hàm giả tháo lắp chi phí dao động vào khoảng 8 triệu tới 15 triệu
Trồng răng bằng cách làm Cầu răng, bọc răng sứ thì chi phí nhỉn hơn một chút vào khoản 3 triệu tới 13.500 triệu
Còn kỹ thuật Implant nha khoa thì là phương pháp hiện đại nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, có thể khắc phục được nhược điểm của hầu hết các phương pháp thông thường trên nên giá cả cũng cao hơn, vào khoảng từ 700 tới 1.200 USD



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét