Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Răng sứ kim loại cao cấp titan

Răng sứ Titan, về mặt cấu tạo thì bên ngoài nó được phủ lên bởi một lớp sứ, chỉ có sườn kim loại bên trong là bằng kim loại titan.

Kim loại Titan thuần y học là một dạng kim loại phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng,… chính vì thế mà mọi người không phải lo lắng về dạng kim loại này.

Kim loại Titan có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể chính vì vậy không những nó được sử dụng làm răng sứ mà còn sử dụng trong các ca ghép xương.

Ưu điểm : 

Lõi răng sứ này được làm từ hợp kim Niken-Crom-Titan nên nó mới có tên là răng sứ Titan . Titan làm cho chiếc răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với trường hợp sử dụng cầu răng dài. Với lượng Titan cao, răng sứ lại có độ trắng sáng hoàn hảo và an toàn cho sức khỏe của bạn do đó nó cũng đã được xếp vào những loại rang su cao cap hiện nay. Kim loại Titan thuần y học là một kim loại phổ biến và được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể của người vì nó không gây ra những dị ứng, ung thư, biến dạng. Titan có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương trong cơ thể con người. Đặc biệt, sứ Titan kết hợp cùng với kim loại tạo nên cường độ sử dụng được lâu dài hơn. Do nó có độ thuần cho nên sự tương tác với những thức ăn nóng lạnh cũng sẽ giảm giúp người sử dụng cảm nhận được sự thoải mái

Răng sứ Titan giúp phục hồi và định hình răng chất lượng nhất hiện nay đồng thời cũng có giá thành tương đối phù hợp cho mọi đối tượng có thể sử dụng. Chính vì thế số lượng người sử dụng khá đông và luôn được phản hồi tốt từ bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét