Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

QUY TRÌNH BỌC RĂNG SỨ TITAN

Bọc răng sứ titan là một trong những phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, với vẽ đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, đồng thời răng sứ titan được thiết kế sát khít với nhau nhăm không cho thức ăn có thể bám vào và gây ra các bệnh hôi miệng làm hư hại cho chiếc răng sứ.

Răng sứ titan có cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao do đó thời gian ứng dụng dài hơn. Đồng thời răng sứ titan cũng cải thiện được dị ứng với thức ăn nóng lạnh. Với giá răng sứ titan phù hợp với mọi người chính vì vậy được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

[​IMG]
bọc răng sứ titan 01
Quy trình bọc răng sứ titan cũng giống như quy trình bọc các loại răng sứ khác.

Quy trình bọc răng sứ titan :
Giai đoạn 1:

Trong một số trường hợp không cần phải lấy tủy trước khi bắt đầu vào điều trị bọc răng sứ. Đối với những người bị mẻ răng quá lớn thì buộc phải chữa tủy trước khi điều trị.

Giai đoạn 2:

Sau khi đã điều trị tủy răng xong. Bác sĩ sẽ bắt đầu vào mài cùi răng cho chiếc răng vừa mới chữa tủy. Bạn đừng lo lắng quá vì sẽ có một răng tạm cho bạn sử dụng thay cho chiếc răng vĩnh viễn trong quá trình đợi hoàn thiên răng sứ.

Sau đó bạn sẽ được lấy giấu răng để giúp chế tạo kích thước của chiếc răng. Đồng thời cũng sẽ hoàn thiện luôn từ màu sắc, kích cỡ,… để hoàn thành những thông tin cần thiết cho kỹ thuật Labo chế tạo ra chiếc răng sứ.

Giai đoạn 3:

Khi mà hoàn thành chiếc răng sứ bác sĩ sẽ cho thử trước trên bệnh nhân. Nếu đáp ứng những yêu cầu kĩ thuật như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu,… và bệnh nhân đồng ý sẽ bắt đầu gắn cố định lại.

Đây chính là quy trình để có thể giúp cho các bạn có được một chiếc răng sứ tại các trung tâm nha khoa hiện nay.
Nguồn : Quy trình bọc răng sứ titan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét