Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Những ưu điểm bạn nên bọc răng sứ

Ngày nay nhu cầu thẩm mỹ cho hàm răng luôn là điều mong muốn chính đáng của mỗi một người. Với kỹ thuật hiện đại những chiếc răng bị sỉn màu, sâu răng, sứt mẻ,… sẽ không còn là điều đáng lo nữa khi phương pháp bọc răng sứ ra đời. Vậy làm răng ở đâu tốt nhất? đó luôn là điều mà nhiều người cần phải tìm hiểu thật kỹ. Vậy tại sao phải bọc răng sứ ? Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này:

Cải thiện nụ cười của bạn.

[​IMG]
Hầu hết những mọi người đều bọc răng sứ cho răng cửa để nâng cao độ thẩm mỹ giúp bạn có thể lấy lại nụ cười tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Vệ sinh răng tốt hơn

Những hàm răng hô, khập khểnh thường rất khó vệ sinh cho nên rất dễ để cho các vi khuẩn xâm nhập làm hại tới nướu và lợi của bạn, khi đó bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối với các bệnh như sâu răng, hôi miệng,…

Bọc răng sứ không chỉ giúp điều chỉnh lại các răng mọc sai, mọc lệch vào đúng vị trí mà còn giúp cho bạn vệ sinh răng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Với bề mặt răng sứ rất trơn láng, cho nên không bị các thức ăn bám dính, rất dễ vệ sinh cho bạn.

Phục hồi lại khớp cắn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp bạn định vị lại các răng trong thời gian ngắn nhất, chỉnh sửa lại cấu trúc các răng thẳng ra, đúng vị trí tự nhiên hơn, từ đó giúp điều chỉnh lại khớp cắn chính xác cho bệnh nhân.

Giúp tăng tuổi thọ của răng thật

Những khuyết điểm về cấu trúc của răng như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh… sẽ khiến răng trở nên yếu và nhanh rụng hơn khi bạn về già. Bọc răng toàn sứ giúp ngăn ngừa những nguy cơ này có thể kéo dài tuổi thọ của răng thật của bạn. Bạn hãy tưởng tượng rằng răng sứ ở bên ngoài giúp bao bọc răng thật tránh những tác nhân ở bên ngoài giúp cho răng của bạn chắc khỏe hơn.


Bài viết: Những ưu điểm bạn nên bọc răng sứ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét