Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ GIÚP CHO BẠN ĐẸP HƠN

Trong cuộc sống, giao tiếp luôn đóng một vai trò vô cùng đặc biệt quan trọng và mang tính quyết định để tạo nên sự thành công trong công việc của bạn.

Không đơn giản chỉ là lời nói, giao tiếp mà còn bao gồm rất nhiều những khía cạnh từ ngoại hình, phong thái đến cách xử sự… trong từng cử chỉ điệu bộ của bạn.

[​IMG]

Tuy nhiên, điều chẳng may mắn khi bạn sở hữu một hàm răng khập khểnh, ố vàng đã khiến nhiều người mất hẳn đi sự tự tin trong giao tiếp. Vì vậy phương pháp bọc răng thẩm mỹ ra đời để giúp cho bạn thêm tự tin có được hàm răng mơ ước.

Nguyên nhân bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay có 2 nguyên nhân chính:
- Nguyên nhân ngoại sinh: Đây là tình trạng chiếc răng bị xỉn màu do thức ăn, đồ uống và những thực phẩm có chứa axit cao, uống cafe, hút thuốc và vệ sinh kém chính là những nguyên nhân làm cho chiếc răng không còn trắng sáng nữa.

- Nguyên nhân nội sinh: Đây là nguyên nhân xuất phát từ cấu trúc bên trong của răng do nhiễm florua, sử dụng thuốc, hoặc do tai nạn, tuổi tác chính là những nguyên nhân không còn giữ được nguyên vẹn cho chiếc răng và không thể làm trắng lại bằng các thông thường buộc phải thực hiện bằng.

[​IMG]

Bọc răng sứ có tốt không ?
Câu hỏi bọc răng sứ có tốt không là câu hỏi nhiều bạn hỏi, trong tất cả các trường hợp thì điều mà các nha sĩ và bệnh nhân hướng tới là nét đẹp thẩm mỹ và tính ăn ăn uống cũng được tốt hơn. Khi mới đầu bọc răng sứ thì bạn sẽ thấy được răng nó sẽ hơi vướng vì bạn chưa quen được nhưng chỉ cần 1 hay 2 ngày bạn sẽ có cảm giác như răng thật, từ ăn nhai cho tới không làm thay đổi giọng nói của bạn.

Vấn đề thứ hai mà chúng ta cần lưu ý phương pháp làm răng sứ hướng đến chính là vẻ thẩm mỹ. Dù là làm răng trong hay răng sứ ngoài thì cũng phải tái tạo lại vẻ thẩm mỹ một cách tốt nhất để bạn có được nét thẩm mỹ đẹp nhất.
Nguồn : Đẹp hơn nhờ răng sứ thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét