Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Điều cần làm khi muốn điều trị các bệnh về răng miệng

Một người khi mắc phải các bệnh răng miệng như: sâu răng, mẻ răng, răng nhiễm màu không thể tẩy trắng sẽ luôn luôn mất đi sự tự tin trong giao tiếp. 

Điều đầu tiên khi một người mắc những bệnh trên cần tìm hiểu em phương pháp nào là tốt nhất? Nên làm răng ở đâu tốt nhất ? để có thể giúp khôi phục lại vẽ đẹp hàm răng của bạn
Hiện này với khoa học phát triển thì phương pháp giúp bạn có thể lấy lại vẽ đẹp tự nhiên cho hàm răng của bạn chỉ có thể bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ ở đâu thì tốt đây?

Ngày nay tại các trung tâm nha khoa đều có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ, mỗi loại có những ưu điểm riêng nhất định, có những loại vô cùng đẹp và bền giúp bệnh nhân có thể phục hình tới mức tối đa nhất. Nhưng để có thể thực hiện việc bọc được răng sứ đẹp cũng cần có sự đầu tư ở khâu nhập khẩu chất liệu và cả tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật viên nữa. Chất liệu sứ càng tốt thì càng yêu cầu chế tác tỉ mỷ hơn, chính xác hơn nữa. Nếu địa chỉ nha khoa có thể đáp ứng được loại răng sứ tốt nhất cùng với trang thiết bị tiên tiến để có thể tạo ra một chiếc răng sứ tốt thì đó sẽ là một nha khoa uy tín để bạn có thể lựa chọn cho mình.

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về các loại răng sứ đang có hiện nay tại các trung tâm nha khoa. Đối với răng sứ thì sẽ có 2 loại răng sứ đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại.
-         Răng sứ kim loại là răng sứ có sườn bên trong là bằng kim loại và lớp ngoài được phủ một lớp sứ để tạo nên tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Với răng sứ kim loại thì có hai loại đó là răng sứ kim loại thường và răng sứ titan. Đây là loại răng sứ có độ thẩm mỹ không cao, không đòi hỏi quá trình sản xuất phức tạp chính vì vậy giá thành rẻ phù hợp với tất cả mọi người.

-         Răng sứ không kim loại là răng sứ cả lơp sườn và bên ngoài đề được làm bằng chất liệu sứ. Đây là loại răng sứ thẩm mỹ nhất hiện nay với các loại răng sứ như: răng sứ cercon , răng sứ emax, răng sứ venus. Loại răng sứ này được chế tạo trên một hệ thống hiện đại với độ chính xác cao, thẩm mỹ tốt tạo cho người sử dụng một cảm giác như răng thật chứ không phải răng sứ. Nhưng chi phí của nó thì lại khá cao do đó một số người không thể tiếp cận được.

Bạn hãy chọn cho mình một loại răng sứ phù hợp với bạn để giúp bạn có thể khôi phục lại nét thẩm mỹ cũng như chức năng nhai cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét