Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Răng sứ Cercon – Zirconia

Răng sứ Cercon – Zirconia là một trong những nghiên cứu tuyệt vời, đây được xem là loại phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ nhất hiện nay giúp cho những người có bệnh sâu răng, xỉn màu,vỡ răng,… có được một chiếc răng mới thẩm mỹ hơn.

Răng sứ: là một dạng phục hình giúp tái tạo lại nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Phương pháp này thường được dùng cho những người có những bệnh về răng miệng như răng lệch lạc, răng thưa,… giúp lấy lại vẽ đẹp vốn có cho bạn.


Điều đặc biệt răng sứ được làm với một chất liệu hoàn toàn vô hại khi trong môi trường miệng nên có thể thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Nhưng nhiều người lo lại khi bọc răng sứ có bị hôi miệng không ? Thực ra là không các bạn nhé, chỉ cần các bạn chăm sóc vệ sinh răng miệng thật tốt thì sẽ không có điều này xảy ra.

Hiện nay trong nha khoa có 2 loại răng sứ đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loai. Trong đó đáng để quan tâm nhất đó là răng sứ không kim loại.

Với công nghệ răng sứ không kim loại  thuộc thế hệ mới Cercon – Zirconia được sử dụng bằng phần mềm vi tính CAD/CAM, tất cả đều được thực hiện hoàn toàn tự động  trên máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng trường hợp, có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, giúp cải thiện màu sắc cũng như hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không còn hở kẽ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo nên sự tự nhiên tính thẩm mỹ cao, thậm chí trong khi giao tiếp người bên cạnh cũng không thể pháp hiện bạn đang sử dụng răng sứ giúp bạn tự tin hơn.


Hơn nữa răng sứ Cercon – Zirconia là loại răng sứ toàn sứ chính vì thế mà nó sẽ không bị những viền đen như đối với răng sứ kim loại. Màu sắc của loại răng sứ này cũng hết sức tự nhiên, y như răng thật của bạn vậy làm bạn thoải mái hơn mà không sợ ai phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét