Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Cấy ghép răng implant – lựa chọn phục hình số 1 trong nha khoa

Cấy răng Implant là một kỹ thuật phục hình răng miệng mới được đưa vào sử dụng nhằm khắc phục những nhược điểm của các phương pháp, kỹ thuật phục hình răng miệng truyền thống. 

Tuy mới đưa vào sử dụng, nhưng với những ưu điểm vượt bậc, cấy răng Implant đang ngày trở thành lựa chọn ưu tiên số một cho những ai đang có nhu cầu phục hình răng miệng. Hiệu quả của nó mang lại là minh chứng cho sự thành công của nha khoa Implant.


Với những ưu điểm và hiệu quả vượt bậc mà cấy răng Implant mang lại thì chắc chắn sẽ có ý kiến thắc mắc vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu ?

Đây là thắc mắc rất thường gặp, bởi khi bắt đầu thực hiện làm một điều gì đó người ta thường phải hỏi rõ ràng giá cả để cân nhắc lựa chọn cách làm, phương pháp thực hiện hay đơn giản chỉ để chuẩn bị kinh tế.


Cấy ghép răng Implant có ưu điểm hơn các phương pháp phục hình nha khoa khác là mang lại cho bệnh nhân hàm răng chắc khỏe, lực nhai tốt, thẩm mỹ tốt và đặc biệt là độ bền sử dụng được lâu dài.  Hơn nữa Implant nha khoa được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Bởi vì thế chi phí cho một ca cấy răng implant thường cao hơn các phương pháp phục hình truyền thống thông thường. Tại các nha khoa phục hình răng miệng uy tín, giá cho một ca phục hình Implant thường dao động từ 700 tới 1.200 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét