Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Sữa ong chúa làm đẹp da trị mụn - Phương pháp dưỡng da với sữa ong chúa

Sua ong chua lam dep da , trị mụn, dưỡng da là vị cứu tinh của nhiều chị em phụ nữ, với những công dụng làm đẹp bằng sữa ong chúa giúp bạn cải thiện và trẻ hóa làn da của mình từ bên trong mang lại làn da mịn màng và khỏe khoắn.
Trong sữa ong chúa chứa đến 40 thành phần dưỡng chất cân bằng và mang tính chất tự nhiên có lợi cho làn da của bạn.
Sữa ong chúa làm đẹp da bằng cách cải thiện tình hình rối loạn nội tiết tố

Sữa ong chúa chứa nhiều thành phần Acid Decene có tác dụng như hormone nữ Estrogen. Đối với phụ nữ lớn tuổi, lượng estrogen sẽ giảm dần và gây mất ngủ, da dẻ mặt nhăn nheo do mất dần lớp mỡ dưới da, hay hiện tượng kinh nguyệt không đều, dễ xúc cảm, khô âm đạo, gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng. Tac dung sua ong chua là bổ sung acid Decene cho cơ thể phụ nữ sẽ giúp da dẻ bạn căn hơn giúp cho bạn ngủ ngon hơn để các hoạt động trao đổi chất ở da được tốt hơn mang lại làn da khỏe khoắn.
Sữa ong chúa làm đẹp da và chống lão hóa

Sữa ong chúa dưỡng da, làm đẹp làn da bởi thành phần Parotin trong sữa ong chúa có vai trò giữ gìn vẻ thanh xuân, chống sự lão hóa của làn da từ bên trong. Các vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin có trong sữa ong chúa sẽ bồi bổ cơ thể giúp cơ thể tăng cường sản sinh ra collagen và làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Cung cấp emzym chống gốc tự do superoxide dismutase và glutathione peroxidose còn giúp loại bỏ các gốc tự do Lipofusin (là một chất mềm biểu hiện tình trạng yếu kém của mô tế bào về già được tích lũy trong não người già và có thể loại khỏi cơ thể bằng vài dược phẩm trong đó có sữa ong chúa) giúp tạo độ đàn hồi, làn da trở nên hồng hào rạng rỡ và duy trì làn da trẻ trung khỏe mạnh.
Sữa ong chúa trị nám và trị mụn

Sữa ong chúa có chứa nhiều enzyme hoạt tính, vitamin E, vitamin C, taurin, B-caroten, các nguyên tố vi lượng Se, NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Đồng thời, thành phần Flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các chân nám, cung cấp tính chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra sữa ong chúa trị mụn rất tốt
Sữa ong chúa làm đẹp da từ bên trong đem lại cho bạn làn da khỏe đẹp dưới tác động của các yếu tố bên trong như mất cân bằng nội tiết tố, tuổi tác; và các yếu tố bên ngoài như môi trường sống, điều kiện làm việc, căng thẳng. Hơn nữa sữa ong chúa còn có những tác dụng dược lý như thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể, chống lão hóa, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường sức co bóp cơ tim, …
Trên thị trường bày bán rất nhiều loại sữa ong chúa của Úc, Mỹ, Nhật chúng đều có những công dụng tương đương nhau nhưng bạn cần tìm hiểu nên mua sua ong chua o dau ? Để tránh không mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét