Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Bí quyết giảm mỡ bụng cho nữ giới nhanh nhất

Giảm mỡ bụng cho nữ nhanh nhất là vấn đề được chị em phụ nữ quan tâm để lấy lại sự tự tin. Vậy cách giảm mỡ bụng cho nữ thế nào để đúng phương pháp khi cấu tạo cơ thể của nữ giới và nam giới là khách nhau, nên những sự tác động đến cơ thể cũng khác nhau giữa các giới.Béo bụng bắt đầu từ việc ăn uống không hợp lý và hậu quả của việc lười vận động trong thời gian dài. Đầu tiên hãy cùng lên thực đơn giảm mỡ bụng hằng ngày và áp dụng những bí quyết dưới đây:
Xông hơi


Việc xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25-30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định. Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0.7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600Kcal.Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm được 0.8-1Kg nhưng trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để giảm được mở bụng, cần có thời gian và sự kiên trì.
Nước dứa, nước bí đao


Bí đao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi,sắt,… nhưng lại không có lipid, lượng natri thấp đồng thời chất cid trong bí xanh có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển óa đường thành mỡ, chống lại sự tích tụ mỡ trong cơ thể.Dứa có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy ăn dứa giúp tiêu giảm năng lượng và cho bạn cảm giác no lâu. Đồng thời những chất xơ trong dứa giúp cơ thể điều chỉnh sự hấp thụ và chuyển hóa carbohydrate cũng như tạo các liên kết chặt chẽ giữa chất béo và cholesterol từ đó giúp tiêu diệt tác nhân gây thừa cân béo phì.

Giảm cân bằng nước bí đao

Uống trà xanh


Trà xanh là thức uống được ưu tiên cho việc giảm béo bụng không chỉ riêng cho phái nữ mà còn có hiệu quả cho cả phái mạnh nữa. Trong trà xanh có chứa chất chống lão hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng.
Uống nước chanh


Pha loãng nước chanh không đường. Khi thực hiện cách này bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hằng ngày và hạn chế ăn vặt. Các chất có lợi trong chanh hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da. Hàm lượng vitamin trong chanh giúp giải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa.
Khiêu vũ


Khi bạn khiêu vũ, cơ bắp của bạn tiêu hao một năng lượng không nhỏ. Lúc này tất cả các bộ phận trên cơ thể của bạn đều tham gia vận động, đồng thời trong khiêu vũ bạn phải tuân theo các chuẩn của động tác cũng như nhịp thở điều này giúp cho cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo. Sự vận động khi khiêu vũ tác động đến hệ tim mạch, hệ cơ xương khớp, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh giúp cải thiện các bệnh béo phì, đau xương khớp, trầm cảm, đái tháo đường, các bệnh của đường tiêu hóa, chán ăn, ăn không tiêu. đây là phương pháp làm giảm mỡ bụng làm vòng eo thon gọn mà không cần dùng đến thuốc tan mỡ bụng .


Giảm mỡ bụng nhờ khiêu vũ

Bơi lội


Bơi lội là một hình thức giảm béo phổ biến nhất bởi sức trì của nước sẽ tác động nhẹ cực tốt đến cơ bắp và khớp. Khi bơi cơ thể của bạn thường ở trạng thái duỗi thẳng và buộc phải kết hợp sự vận động của các cơ bắp tay, cơ bắp chân, cơ bụng và sự phối hợp việc thở giúp cho toàn cơ thể vận động giúp cho bạn có được thân hình cân đối.
Thực hiện các bài tập cho vùng bụng


Các bài tập cho vùng bụng, khi giảm mỡ bụng bạn cần chú ý bụng chúng ta được chia thành các cơ vùng bụng trên vùng bụng dưới và hai bên hông. Nên khi muốn tập cá bài tập để giảm mỡ bụng bạn nên chọn các động tác có sự tác động đến 4 vùng trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo mong muốn
Ngồi thằng, đứng thẳng và kết hợp thóp bụng

Việc bạn thường xuyên thóp bụng giúp cho bụng của bạn không có chỗ trống để mỡ có thể trú chân. Lúc đầu có thể bạn sẽ khó chịu nhưng từ từ sẽ quen. Bí quyết này thật hữu dụng đối với các chị em văn phòng.Hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ, đường, các loại thức uống có gas, bia, tránh ăn khuya có nhiều.Trên đây là một số ít cách giúp giảm mỡ bụng ở nữ giới nhưng nam giới vẫn có thể áp dụng được hoặc tham khảo các cách giảm mở bụng cho nam . Hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất để áp dụng và nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét