Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Một số lưu ý khi mua máy tập giảm mỡ bụng, giảm eo

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả nơi vùng thắt lưng để có "thân hình chữ S” luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, do điều kiện công việc, cuộc sống và nhiều nguyên nhân khách quan khác, hầu hết phụ nữ sau khi sinh con hoặc nhân viên văn phòng làm việc lâu năm đều không tránh khỏi tình trạng bụng bị xệ ra và tích mỡ. Khi đó những thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đánh tan mỡ bụng đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong gia đình bạn. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng các thiết bị máy giảm mỡ bụng hiện nay ngày càng nhiều trên thị trường với nhiều loại sản phẩm đa dạng.
máy đánh tan mỡ bụng
Nhưng bạn lại băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào, và khi mua về xài có hiệu quả hay ko? Hãy để khonggia.com  tư vấn giúp bạn nhé.
Lời khuyên: Đừng mua bất kỳ máy đánh tan mỡ  bụng nào khi bạn chưa đọc những thông tin sau đây.

1 . Chọn máy tan mỡ bụng phù hợp với tuổi tác và giới tính

Có những máy chỉ phù hợp với người lớn tuổi, một số máy chỉ phù hợp cho nam giới bạn nên lưu ý

2. Nên dùng thử sản phẩm máy giảm mỡ bụng trước khi mua

Tập thử sản phẩm sẽ giúp bạn cảm nhận được máy mà bạn chọn có tác dụng thực sự lên vùng bụng không . Một số máy chỉ có tác dụng hỗ trợ phần lưng nhưng nhiều người nhầm tưởng hoặc người tư vấn không có hiểu biết về sản phẩm dẫn đến bạn chọn mua một sản phẩm mà không mang lại tác dụng gì , nguy hiểm hơn có thể gây ra một số tổn thương khác .

3. Kiểm tra sản phẩm máy giảm mỡ bụng trước khi mua

Xem kĩ chất liệu da bọc bên ngoài, khung máy, nước sơn và xuất xứ của sản phẩm,  chính sách bảo hành.

4. Chọn địa điểm mua uy tín

Nên chọn mua tại những Công ty, cửa hàng uy tín, lâu năm, các nguồn cung trực tiếp. Bạn mua sản phẩm ở các cửa hàng lớn, các công ty trực tiếp nhập khẩu thì sẽ có giá tốt. Điều quan trọng nữa là người ta luôn luôn có phụ tùng thay thế cho bạn nếu như gặp vấn đề.
Trong thực tế, không có thiết bị tập thể dục, máy tập giảm mỡ bụng nào có tác dụng giảm mỡ bụng của bạn ngay trong vài ngày. Phải có sự tập luyện kiên trì kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý với mẹo giảm mỡ bụng mới mong có được hiệu quả.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét