Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh

Các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh được chị em tìm kiếm và sưu tập rất nhiều. Bời các chị em phụ nữ sau khi sinh xong thường không có thời gian chăm sóc cho bản thân, bên cạnh đó còn phải dành nhiều thời gian để chăm sóc cho “cún con” của mình.
Sau những tháng đầu tiên do ở cử, ít hoạt động công thêm khi sinh con xong thì thịt nhão ra tạo điều kiện cho mỡ bụng hình thành và phát triển; đặc biêt là phần bụng dưới những cách giảm mỡ bụng dưới cũng được chị em quan tâm.
Làm cách nào để giảm mỡ bụng với hi vọng lấy lại vóc dáng trước khi sinh để tự tin và đẹp hơn khi đứng trước chồng cũng như đồng nghiệp chị em hay cũng ghi chép lại các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh này để luyện tập hằng ngày nào.
Động tác 1: Giảm mỡ bụng dưới và mỡ bụng trên

Ngồi thẳng bụng 2 chân cong lên, hít vào không khí vào đầy bụng, thở ra thóp bụng chặt vào bạn (bạn làm 2-3 lần cho quen nhịp thở đã nhé). Rồi chúng ta bắt đầu, bạn duỗi 2 tay thẳng ra phía trước, hít vào rồi thả người ra phía sau rồi thở ra từ từ kéo người lại vị trí ban đầu. Các bạn lặp đi lặp lại động tác ngày 8 lần nhé. Cái cuối cùng bạn nằm thẳng người ra sau.
Động tác 2: Giảm mỡ bụng ở hai bên hông

Bạn nằm thẳng người ra, chân phải gập lại vuông góc với nền nhà, chân trái gác lên vuông góc với chân phải, rồi tay trải duỗi ra sàn vuông góc với thân người, tay trái để sau đầu. Rồi nhấc phần thân lên vè phía chân trái (nếu đau thì nhấc nhẹ thôi) nhớ là nhấc cả cổ luôn nhé. Bạn làm như vậy liên tục 2 lần mỗi lần 8 nhịp và làm tương tự với bên ngược lại.
Động tác 3: Giảm mỡ bụng dưới và mỡ bụng ở hai bên hông

Bạn duỗi người thẳng ra, hai tay xuông dọc thân người áp xuống sàn, nhấc chân lên vuông góc (nếu bạn làm quen rồi thì có thể gập về phía người cũng được) làm như vậy 8 nhịp. Sau đó thì nhấc hông lên vuông góc với mặt sàn, rồi tiến hành xoay hông (nếu đau thì bạn có thể nghĩ một lúc rồi tập tiếp đừng cố quá). Xong rồi thì trở về vị trí ban đầu.
Động tác 4: Giảm mỡ bụng dưới, mỡ bụng trên và mỡ bụng hai bên hông

Các bạn gập đầu gối lại,hai tay để sau đầu, rồi nhấc đầu lên về phía đầu gối, rồi xoay qua bên trái, rồi quay về vị trí cũ rồi hạ đầu xuống, chân vẫn đề nguyên, lần lượt làm bên trái rồi bên phải, bạn làm 2 lần mỗi lần 8 nhịp cho mỗi bên.
Thực hiện xong thì bạn duỗi hết tay và chân ra. Để các cơ giãn ra.
Bạn nên nhớ răng thể trạng của người Á Đông chúng ta khác với thể trang của người Châu Âu cho nên khi lựa chọn các bài tập nên biết lượng sức của mình. Đối với những bài tập không phù hợp bạn có thể sẽ gây ảnh hưởng tới hệ xương của bạn.
Ngoài các bài tập giảm mỡ bụng sau sinh này bạn cũng có thể thực hiện các môn tập đơn giản như: chạy bộ, bơi lội, khiêu vũ, nhảy dây để giảm mỡ bụng hoặc nếu không có thời gian thì bạn cũng có thể làm việc nhà cũng là một cách để tập luyện.
Nguồn : Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét