Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Các thức uống giảm mỡ bụng, đánh tan mỡ bụng

Làm thế nào để làm tan mỡ bụng dưới, tiêu hao mỡ bụng là mối quan tâm của nhiều phụ nữ. Ngoài cách tập thể dục, ăn uống điều độ có một số nước là thức uống giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn đáng kể. 
Thức uống từ hoa quả tươi là loại thức uống lành mạnh, không chỉ giúp tăng năng lượng mà còn làm giảm hàm lượng calo mà cơ thể tiêu thụ, hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả  cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang bị béo bụng, hãy uống những loại nước uống giảm mỡ bụng sau, chúng sẽ rất có lợi cho bạn:

1. Nước táo

Trong thành phần của táo có chứa rất nhiều chất xơ, chúng có tác dụng kiềm chế cơn đói dễ dàng hơn. Do vậy, nếu trước bữa ăn uống một ly nước táo thì chắc chắn bữa đó bạn có thể ăn rất ít tinh bột, thậm chí không dùng cơm mà“dạ dày” vẫn không hề kêu ca. Nếu bạn nên dùng cả vỏ táo thì hiệu quả giảm béo bụng sẽ cao hơn nhiều!

2 . Nước bí đao

Trong bí đao có các nguyên tố vi lượng kẽm và magiê. Chúng không những giúp tránh xa được các loại bệnh ngoài da như mụn nhọt, lở ngứa, rôm sảy… mà còn khiến cho làn da của bạn thêm trắng hồng và mượt mà. Hơn thế nữa, hiệu quả giảm cân của loại quả này cũng khá tốt. Bởi vì khi vào cơ thể, bí đao giúp hạn chế sự giữ nước, cho vóc dáng luôn thon gọn và làm giảm béo bụng.

3. Nước nho

Nho là một loại quả rất kì diệu bởi chất chuyển hóa đường trong nho rất thấp. Thế nên dù ngọt, nho vẫn giúp giảm lượng đường trong cơ thể. Nhờ vậy mà sau khi uống hay ăn nho, bạn sẽ không thấy đói từ đó hạn chế cảm giác thèm ăn. Không những thế, nho còn giúp thanh tẩy cơ thể, đưa hết ra ngoài các chất cặn bã, nhờ vậy còn giảm được cân nặng, quan trọng nhất là giảm béo bụng cho vòng eo thon gọn. 

4. Chuối và bơ đậu phộng

Trộn một nửa hộp sữa chua không béo, một nửa cốc sữa tách béo, một phần tư quả chuối chín, một thìa mật ong, hai thìa bơ đậu phộng để xay nhuyễn. Sau đó uống vào bữa ăn sáng hàng ngày để có được vòng eo gọn gàng.

5.Nước ép quả mâm xôi và đào

Trái cây giàu vitamin sẽ giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất, giúp cơ thể thêm khỏe mạnh cân đối. Trộn 2 trái đào với 1 vài quả mâm xôi xay nhuyễn và uống đều đặn vào buổi sáng lúc đói để có kết quả tích cực.

6.Nước ép rau

Với hỗn hợp rau bina, rau mùi tây, rau cần tây xay nhuyễn, bạn có thể sử dụng để uống trong lúc đói. Hỗn hợp sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc chiến chống lại hiện tượng mỡ bụng.

7.Các loại trà

Vắt một chút chanh vào cốc trà và uống vào buổi sáng lúc chưa ăn gì sẽ có tác dụng tích cực trong việc giảm mỡ bụng. Chỉ sau vài ngày sử dụng thức uống này bạn sẽ thấy vòng eo của mình gọn gàng đi trông thấy. 
Nước ép trái cây - lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện thực đơn giảm mỡ bụng! Nước ép trái cây còn cung cấp nhiều loại vitamin, chất xơ và nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét