Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Phương pháp tập thể dục giảm mỡ bụng

Phương pháp tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả là điều mà rất nhiều người quan tâm, ngoài phương pháp ăn uống, tập thể dục giảm béo bụng là giải pháp rất có lợi có sức khỏe của toàn bộ cơ thể.

Tại sao cần một phương pháp giảm béo bụng nhanh bằng cách tập thể dục

Mỡ bụng hay béo bụng là nỗi lo không chỉ của mình đấng mài râu mà còn là một trong những vấn đề lo ngại của phái nữ, đặc biệt ngày này, cái nhìn về cái đẹp đã khác khi con người không phải béo là tốt, là đẹp, mà ngược lại nếu thừa cân quá nhiều sẽ rất dễ khiến bạn mắc 1 căn bệnh nào đó. Cần có một phương pháp tập thể dụng để có thể giảm béo bụng nhanh nhất. 
Rất nhiều người sử dụng các phương pháp ăn uống để giảm cân, nhưng hiện nay khoa học đã chứng mình, phương pháp luyện tập thể dục, chơi thể thao thường xuyên mới là cách giảm mỡ bụng, béo bụng và giảm cân tốt nhất cho cơ thể.
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các phương pháp và các bài tập thể dục giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đơn giản

Nâng chân là cách tập đơn giản và dễ thực hiện nhất để giảm béo bụng dưới
Nằm ngửa trên sàn nhà. Từ từ nâng chân lên. Chú ý không cong đầu gối. Làm như vậy trong 10 phút và nhớ tập đều đặn mỗi ngày. Bài tập này nhanh chóng làm giảm mỡ béo dưới và cả săn chắc đùi.

Chơi bóng đá hàng tuần

Chơi bóng đá giúp bạn giải phóng rất nhiều năng lượng dư thừa vì trong quá trình chơi bóng đá, cơ thể hoạt động dường như hết công suất, từ tim mạch cho đến các cơ quan trong cơ thể và đặc biệt là vụng bụng, đùi do quá trình chạy nhảy khá nhiều.
Hiện nay rất nhiều người có mỡ bụng, đặc biệt tróng lứa tuổi 30-45 lựa chọn phương pháp chơi bóng đá đều đặn.
Không cần chơi quá nhiều trận bóng, 1 tuần chỉ tham gia với bạn bè khoảng 2-3 trận vào buổi chiều, tối sẽ có tác dụng giảm cân, điều hòa cơ thể rất tốt.

Đi bộ thường xuyên cũng là cách giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả

Đi bộ cũng là phương pháp giảm béo bụng tuyệt hảo, không chỉ là thư giãn, giảm stress, đi bộ còn là cách tập giảm béo bụng dưới đơn giản nhất. Nếu thuận tiện bạn có thể đi bộ ngoài trời. Còn không, leo cầu thang nhà bạn, cầu thang nơi làm việc, hoặc thậm chí chỉ đi loanh quanh trong phòng cũng rất tốt. Nhưng nên đi đến khi thực sự cảm thấy mệt, mồ hôi ra nhiều. Vì lúc đó cơ thể bạn mới tiêu hao năng lượng dư thừa một cách đáng kể.

Chạy tại chỗ là cách giảm béo bụng hiệu quả nhất cho bạn

Nếu bạn lười tập thể dục thì bạn nên chọn cách này, đây là cách bạn vừa có thể giảm được mỡ bụng vừa có thể xem được tivi, và không phải chạy ra ngoài. 

Chơi cầu lông

Môn thể thao được nhiều quý ông ưa chuộng chính là cầu lông, động tác chạy, đỡ cầu, phát cầu, nhảy cao giúp đôi chân răn chắc, đôi tay linh hoạt, cơ bụng được mềm dẻo. Bạn sẽ thấy giảm mỡ bụng bằng môn cầu lông quả thật không tồi.

Tập tạ thường xuyên

Đây là phương pháp giành cho những người trẻ tuổi hơn để có một thân hình hoàn hảo, giảm các thớ mỡ thừa trên cơ thể, nhiều quý ông đã kết thân với tạ. Một bắp tay săn chắc à một thân hình cân đối sẽ là của bạn nếu như tập đều đặn và thường xuyên.
Tập tạ là phương pháp tập khá nặng nên bạn cần lưu ý trước khi sử dụng phương pháp này, dường như nó phù hợp với lứa tuổi 20-30, còn quá lứa tuổi này bạn nên chơi đá bóng hoặc cầu lông.
Khổng Gia chúc bạn có được một vòng bụng như ý muốn sau khi lựa chọn cho mình một phương pháp tập thể dụng giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét