Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Giảm mỡ bụng, hông hiệu quả tại nhà nhanh nhất

Giảm mỡ bụng tại nhà là biện pháp có hiệu quả tốt nếu chúng ta thực hiện đúng cách. Để bụng phẳng lì, thon gọn, bạn có thể sử dụng các bài tập giảm béo bụng tại nhà như các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả, cách giảm mỡ bụng bằng gừng ..... để làm tiêu hao phần mỡ bụng cần thiết. Trường hợp mỡ nhiều ở hai bên hông như của bạn cũng không phải là hiếm, mỡ ở vùng hông làm mất đi đường cong nữ tính của vùng eo. Đặc biệt, khi mặc các loại quần áo ôm sát, thớ mỡ này bị dồn và tạo thành từng ngấn lớn trông rất mất thẩm mỹ.
Chị có thể tham khảo một số bài tập tại nhà như dưới đây:

[​IMG]
Bài tập cơ bụng dưới để giảm mỡ bụng tại nhà

Nằm thẳng xuôi tay theo giường, hai chân thẳng. Hít sâu từ từ, kéo chân vuông góc với giường, nín thở 1-2 giây. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu.
Bài tập gập thân trên để giảm béo bụng tại nhà

Nằm trên ghế hoặc giường, hai tay để xuôi, hít sâu, nâng toàn bộ phần lưng và đầu lên khỏi mặt giường 30-40 cm, hai tay để trước mặt, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng.
Bài tập toàn thân giảm mỡ bụng tại nhà

Nằm sấp trên giường, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu từ từ, dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi giường 30 cm. Chú ý hai tay để xuôi úp theo thân người, không chống trên giường, giữ 1-2 giây sau đó hạ từ từ thân trên xuống mặt giường.
Mỗi động tác thực hiện 10 lần, nghỉ 1 phút sau đó tập lại khoảng 3 - 4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
Các bài tập trên là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh nhất tại nhà , tuy nhiên, để làm giảm các lớp mỡ nhanh chóng, cần tập đi bộ hoặc chạy bộ từ 30 đến 60 phút mỗi ngày và bơi lội 2 buổi/tuần (mỗi lần khoảng 40 phút). Để đạt hiệu quả, việc tập luyện phải thường xuyên và đủ thời gian, bên cạnh đó phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý.

Trong trường hợp bạn không có đủ thời gian để tập luyện, bạn có thể tự trang bị một công cụ tập thể dục để trợ giúp trong quá trình tập luyện tại nhà như: máy chạy bộ, máy tập cơ bụng…
Nguồn : giảm mỡ bụng tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét