Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thực phẩm bổ dưỡng chữa bệnh xuất tinh sớm ở đàn ông.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở đàn ông là một trong những biểu hiện yếu sinh lý mà không phải đấng mày râu nào cũng dễ dàng chia sẻ với bạn tình. Vậy làm thế nào để chữa xuất tinh sớm rõ ràng đây là một vấn đề tế nhị khó nói, theo các chuyên gia sức khỏe, trong việc điều trị “yếu sinh lý” cho nam giới thì các loại thực phẩm hằng ngày có vai trò quan trọng trong việc điều trị này.
Sau đây khonggia.com xin chia sẻ một vài thực phẩm giúp quý ông lấy lại “phong độ” nha:
1. Củ hành xanh

Lấy một thìa nước ép hành pha với một cốc nước to để uống 3 lần một ngày (hoặc thậm chí 4 lần). Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể uống trước bữa trưa, bữa ăn sáng và ăn tối
2. Chuối

Ăn nhiều chuối là phương thuốc tốt và bắt buộc cho những đàn ông mắc chứng xuất tinh sớm vì có lượng magie phong phú, đây là cách trị xuất tinh sớm hiệu quả bằng trái cây .
3. Ngũ cốc

Cụ thể: Các loại thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc như gạo, ngô, miến, bột ngô, lúa mạch
Tác dụng: Các thực phẩm này chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Bên cạnh một số loại thực phẩm bạn có thể kết hợp dùng thuốc Cường Dương Đại Đế Hoàn ( Excellent For Men ): Là loại thuốc tăng sinh lực nam được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm ở vùng cao nguyên Tây Tạng. Thuốc không chứa thành phần hoá học, dễ dàng hấp thụ và có hiệu lực một cách nhanh chóng - Thuốc có tác dụng tăng kích thước dương vật kéo dài thời gian quan hệ. Tăng cường sức khỏe sinh dục cho nam giới, trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục làm to dương vật cực đại trong quá trình tác nghiệp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Tác dụng tức thì 30 phút đến 1h sau khi uống….
Mọi thắc mắc của bạn xin hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại có trên hình hoặc truy cập và web khonggia.com để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét