Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Giải đáp thắc mắc của bạn khi dùng thuốc giảm cân

Về vấn đề sức khỏe thì mọi người thường xuyên có nhiều thắc mắc đặc biệt là thuốc giảm cân điều mà mọi người  béo thường hay quan tâm và đặt câu hỏi. Khonggia.com chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết một số câu hỏi xung quanh thuốc giảm cân.

Làm sao để biết được tôi là người thừa cân béo phì?

Hiện nay người ta dựa vài chỉ số BMI- chỉ số khối lượng cơ thể để xác đánh giá mức độ gầy hoặc béo của mỗi người. Chỉ số này được tính như sau:
BMI=
Khối lượng cơ thể
(Chiều cao)2
 Chỉ số được đánh giá như sau:
-    BMI < 20 : người gầy
-    20 <= BMI < 25 : người bình thường
-    25 <= BMI < 30 : Người béo
-    BMI > 35: Người béo phì (có dấu hiệu bệnh tật đi kèm như rối loạn dung nạp glucose, rối loạn lipit máu, tăng huyết áp hoặc nhiều biến chứng do béo phì xuất hiện như viêm xương khớp, ngừng thở khi ngủ,…

Thuốc giảm cân có giúp thôi khỏi bệnh béo phì?

-    Thuốc giảm cân chỉ có tác dụng hỗ trợ cho việc giảm cân chứ không thể chữa khỏi bệnh béo phì được.
-    Thuốc giảm cân phải dùng song song với chế độ ăn uống và vận động khoa học. Điều này giúp người bệnh có thể thực hiện chế độ ăn kiêng, luyện tập thể lực và nguyên tắc thay đổi hành vi.
-    Thuốc giảm cân chỉ làm cơ thể bạn có cảm giác no, giúp bạn hạn chế nạp thêm calo vào cơ thể làm cho cơ thể của bạn tiêu hao bớt lượng mỡ thừa. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện các chế độ vận động để giúp cơ thể chuyển hóa lượng mỡ thừa thành năng lượng.
-    Thuốc không điều trị được béo phì. Khi ngừng thuốc mà bạn vẫn giữ mãi thói quen ăn uống và vận động thiếu khoa học thì cân nặng vẫn quay trở lại.

Sao tôi thấy tôi dùng thuốc giảm cân mà cân nặng vẫn không suy giảm đáng kể?

Trong thuốc giảm cân có tác dụng chống hấp thu mỡ dựa vào tác dụng của men lipase nên chỉ giảm hấp thu được 30% lượng chất béo ăn vào. Do vậy, nếu dùng thuốc mà bạn vẫn ăn nhiều thì tổng lượng chất béo đưa vào cơ thể vẫn không giảm. Đồng thời nếu bạn không vận động thì lượng mỡ dư thường ở những vùng cơ thể như đùi, bắp tay, mông, phần bụng trên vẫn không thể tiêu hao được.

Như tôi được biết thì dùng thuốc giảm cân thì có rất nhiều tác hại như gây mất sức, gây hôi miệng, da nhăn nheo,…?

Khi muốn sử dụng thuốc giảm cân bạn nên hỏi ý kiến các bác sĩ chuyên khoa.
Thuốc phải được cân nhắc ở từng giai đoạn của một quá trình điều trị dài cho mỗi trường hợp. Tránh dùng thuốc cho các bệnh nhân dưới 18 tuổi hoặc trên 60 tuổi
Cùng với việc uống thuốc giảm cân, bạn không nên bắt ép cơ thể phải giảm một lượng lớn thức ăn nạp vào cơ thể. Bạn chỉ nên giảm từ từ để cho dạ dày thích nghi với việc giảm lượng thức ăn cung cấp vào cơ thể của bạn. Như vậy bạn sẽ hạn chế được tình trạng mất sức hay chóng mặt.
Uống thuốc giảm cân nhưng cũng cần phải tập luyện các bai tập nhẹ  cũng làm cho các vùng da trở nên săn chắc hơn.
thuoc giam can
Các có nhiều loại sản phẩm giảm cân uy tín như Superior fat burner – đây là thuốc giảm cân hàng đầu tại Mỹ, nó sẽ không gây choáng ván, tiêu chảy ngoài ra còn giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu, còn làm tan đàm ở cổ họng, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng hay nhăn nheo sau quá trình giảm cân.
Chúc các bạn giảm cân an toàn và hiệu quả cùng với thuốc giảm cân!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét