Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới - Hiện tượng yếu sinh lý ở đàn ông

Hiện tượng Yếu sinh lý là tình trạng khả năng sinh tình dục của nam giới bị suy giảm ở nhiều mức độ khác nhau. Khi bị lâm vào hiện tượng yếu sinh lý này, thông thường nam giới khá hoang mang và giảm đi sự tự tin khi đối mặt với nữ giới.
Yếu sinh lý có nhiều dạng khác nhau nhau. Với mỗi dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới khác nhau thì liên quan tới một căn bệnh khác nhau. Dưới đây là các dấu hiệu yếu sinh lý nam thường gặp nhất
1. Liệt dương

Liệt dương hay rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
Ngoài ra liệt dương còn có biểu hiện dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái.
Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn
Tuy rối loạn cương dương là một triêu chứng yếu sinh lý rất phổ biến nhưng vì là vấn đề nhạy cảm người nam, nên ít được nêu lên hay bàn thảo. Khoảng 5% người nam trên 40 và 15-25% trên 65 có triệu chứng rối loạn cương dương
2. Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.
Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm.
Theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm không hề có lợi, tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi.
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm khá hiệu nghiệm và an toàn 

3. Rối loạn xuất tinh

Nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường . Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
4. Suy giảm chức năng tình dục:

Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress... cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục.
Ngoài ra có thể có biểu hiện đau nhức khi quan hệ tình dục: là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…
5. Mãn dục sớm ở nam giới

Mãn dục là vấn đề tự nhiên của con người theo thời gian. Khi tuổi cao, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị lão hóa, trong đó có cơ quan sinh dục.
Thông thường, quý ông từ 45 tuổi trở lên sẽ bắt đầu đối mặt với điều đó. Trước giai đoạn đó thì là mãn dục sớm, đây cũng là một hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới, với các biểu hiện: Khả năng cương cứng của dương vật suy giảm, sự ham muốn quan hệ không còn mãnh liệt, khi nhìn thấy bạn tình không còn muốn vồ ngay như khi còn trai trẻ. Trong một số trường hợp thì dương vật mất hẳn sự cương cứng.

Hiện nay có nhiều cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới như phẩu thuật , hay cách dể hơn như dùng thuốc và các loại thuốc nam .... mọi thắc mắc về hiện tượng yếu sinh lý hay cách chữa trị bệnh yếu sinh lý thì bạn có thể liên hệ tới chúng tôi qua số liên lạc trên website : khonggia.com . Các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét