Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

4 Động tác trong bài tập làm tan mỡ bụng

Khi cơ thể béo lên thì cơ thể của bạn tích lũy một lượng lớn mỡ thừa. và nơi tích trữ đầu tiên và nhiều nhất chính là cơ bụng. 
Những bài tập làm tan mỡ bụng không thể áp dụng ngày một ngày hai mà có hiệu quả tức thì được. Đòi hỏi các bạn phải có chế độ tập luyện đều đặn và khoa học. Sau đây khonggia.com chúng tôi mang cho các bạn bài tập làm tan mỡ bụng hiệu quả có thể áp dụng cho nữ giới, nam giới, phụ nữ sau sinh.
Động tác 1:

Nằm xuống lung chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Hay tay để sau cổ rồi nhấc người lên xoay bên phải rồi hạ người xuống. Làm tương tự với bên ngược lại mỗi bên 8 nhịp.


Động tác 2:
Nằm thằng người, hai tay để xuôi theo thân người, rồi nhấc mông lên đưa 2 chân vuông góc với mặt sàn đưa lên đưa xuống nhẹ nhàng. Các bạn thực hiện 2 lần, mỗi lần 8 nhịp.


Động tác 3:

Vẫn tư thế ở động tác 3 bạn giữ người ở vị trí 2 chân vuông góc với thân người. Rồi nhấc nhẹ mông lên cao thêm một chút nữa, sau đó xoay hông. Bạn làm nhẹ thôi, nếu thấy đau thì có thể nghĩ mệt 1 lúc rồi thực hiện tiếp. Bạn thực hiện 2 lần mỗi lần 8 nhịp.


Động tác 4

Bạn nằm xuống sàn, hai đầu gối bẻ cong, tay để sau cổ sau đó nhấc nhẹ người dậy rồi từ từ ngồi dậy gập người đầu chạm đầu gối. Bạn có thể làm động tác này nhiều lần. Nếu bạn không thể tự ngồi dậy được thì bạn có thể nhờ người khác giữ chân hộ hoặc dùng vật gì đó để làm điểm tựa thực hiện động tác gập bụng này.




4 động tác trong bài tập làm tan mỡ bụng này với hi vọng giúp các bạn có được vòng 2 săn chắc mà ưng ý trong thời gian ngắn. Việc làm giảm mỡ bụng này cần kết hợp với chế độ ăn uống chứ không phải là thực hiện các động tác ở trong bài tập làm tan mỡ bụng này không thôi.

Chúc các bạn thành công
Nguồn : http://khonggia.com/4-dong-tac-trong-bai-tap-lam-tan-mo-bung/tintuc/804.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét