Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

5 Bí quyết giảm béo bụng

Béo bụng nỗi lo của phần lớn các chị em phụ nữ và là vấn đề mà phái mạnh quan tâm. Khonggia.com chúng tôi chia sẻ đến quý vị 5 bi quyet giam beo bung.
Bi quyet giam beo bung chẳng phải xa xôi mà chỉ là tập trung vào việc chấn chỉnh lại nhịp độ sinh hoạt cũng như ăn uống của các bạn để giúp các bạn lấy lại vóc dáng của mình.


Chế độ ăn uống để giảm mỡ bụng

Chế độ ăn uống ảnh hưởng lớn đến việc giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng. Bạn cần thiết lập ra một thực đơn giảm mỡ bụng. Và nên áp dụng hằng ngày, cung cấp đầy đủ dưỡng chất kết hợp với việc bổ sung các chất xơ trong khẩu phần ăn hàng ngày. Đây chính là bi quyet danh tan mo bung đầu tiên trong tất cả các cách để giảm mở bụng. Để giảm mỡ bụng bạn cần:
-   Uống nhiều nước: khi uống nhiều nước vừa tạo cho bạn cảm giác no, giúp cơ thể đào thả các độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời nó còn giúp kìm hãm các thức ăn có nhiều chất béo bạn đưa vào cơ thể.
-   Hạn chế ăn mặn: khi ăn mặn lượng natri trong cơ thể của bạn tăng cao làm cơ thể của bạn tích nước dẫn tới phù nề đặc biệt là nước sẽ tích nhiều ở bụng- nơi có nhiều natri nhất làm cho bạn khó mà giảm béo bụng được.

yg9.jpg

-   Hạn chế lượng cồn vào cơ thể: các chất cồn rất có hại cho sức khỏe đặc biệt là gan, nó làm chậm lại quá trình đốt cháy chất béo tự nhiên của cơ thể.
-   Chia nhỏ bữa ăn: việc chia nhỏ bữa ăn giúp cho cơ thể của bạn có thể nhanh chóng tiêu thụ và chuyển hóa năng lượng nhanh chóng hạn chế sự làm việc của hệ tiêu hóa cũng gây ảnh hưởng đến việc hình thành mỡ bụng.
-   Không nên bỏ bữa sáng: cơ thể của bạn cần cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng vào buổi sáng tại suốt 1 thời gian dài (8 tiếng để ngủ) cơ thể của bạn vẫn xảy ra quá trình trao đổi chất, lúc này cơ thể của bạn cần cung cấp năng lượng để chuẩn bị cho hoạt động của một ngày.
-   Ăn khẩu phần ăn ít hơn: bạn nên giảm khẩu phần ăn từ từ bởi nếu quá chênh lệch so với thường ngày thì bạn lại nhanh đói và ăn nhiều hơn nữa. Đồng thời thời gian bạn ăn cũng ảnh hưởng đến việc giảm mỡ bụng.
-   Nên ăn trước 19h và ăn ít vào buổi tối: Bởi cơ  thể này cơ thể bạn không vận động nhiều các chất dầu mỡ, nhiều năng lượng sẽ làm cho cơ thể của bạn không thể tiêu thụ và chuyển hóa hết năng lượng, lúc này tất cả những thứ bạn nạp vào cơ thể sẽ chuyển sang “lưu trữ” nên bạn lại khó giảm béo bụng.
-   Từ bỏ việc nhấm nháp: ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn các thức ăn nhanh, không ăn khi không thấy thực sự đói.          


Nên ngủ đủ giấc

Một ngày bạn ngủ không đủ 7-8 tiếng thì cơ thể của bạn không đủ năng lượng để làm việc. Trạng thái thiếu ngủ, mệt mỏi, thiếu sức sống thì quá trình trao đổi chất kém vì vậy muốn giảm béo bụng trước tiên cơ thể của bạn phải khỏe mạnh bằng cách đảm bao cho giấc ngủ của bạn được tốt hơn.


Luyện tập để giảm béo

Các bạn nếu có thời gian thì nên đăng kí một khóa học aerobic, khiêu vũ hoặc yoga để có thể giản béo bụng một cách hiệu quả mà còn làm cho các cơ thịt của bạn khi giảm bớt lượng mỡ có thể trở nên săn chắc hơn.
Nếu bạn không có thời gian thì bạn nên tập cách hít thở, thóp bụng trong khi làm việc nhà sẽ giúp cho bạn vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn có thể giảm béo bụng hiệu quả.


Tránh stress, luôn luôn tạo động lục cho bản thân

Stress là nguyên nhân khiến bạn tăng cân. Khi bị stress lượng hoocmon tăng đột biến, là nguyên nhân khiến quá trình trao đổi chất bị thay đổi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn luôn có tâm lý thoải mái giúp bạn có tự tin và hạn chế được các tác động làm cho bạn có thêm động lực giảm béo bụng hơn.


Giảm béo bụng bằng nhờ kem tan mỡ bụng

file-san-pham.jpg
Kem massage tan mỡ bụng là bi quyet giam mo bung nhanh chóng của nhiều chị em, làm săn chắc da, giúp giải phóng lượng mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Làm mờ vết rạn nứt của phụ nữ sau sinh hoặc sau khi tăng cân quá nhanh. Ngoài ra còn ngăn chặn sự hình thành của các lớp mỡ dưới da mà không còn tình trạng chảy xệ da sau khi giảm cân.
Trên đây là 5 bi quyet giam mo bung mà khonggia.com chúng tôi cung cấp cho quý vị mong quý vị nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn hơn.
Nguồn : http://www.cyworld.vn/v2/myhome/blog/index/homeid/12001113116 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét