Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

5 Cách làm trắng da bằng chanh



Bạn muốn tìm những cách dưỡng da tự nhiên, tiết kiêm và thân thiện. bạn muốn tìm hiểu về cách làm trắng da bằng chanh? Bằng dầu oliu? Bằng các loại hoa quả khác? Chúng tôi sẽ giúp bạn

Như các bạn cũng biết chanh là loại quả có hàm lượng vitamin C cao. Chanh không chỉ được dùng để uống mà còn dùng để làm đẹp nữa. Dưới đây khonggia.com sẽ chia sẻ đến các bạn 5 cách làm trắng da bằng chanh.

Trong chanh có hàm lượng vitamin C cao- là chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra còn chứa acid tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da.

Nước chanh giúp se khít lỗ chân lông
Cắt ½ quả chanh tươi. Vắt nước chanh vào 1 ly hoặc chén nhỏ. Dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng tay để bôi lên mặt,tay, chân, cổ hoặc lung. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch. Rửa nước chanh với nước lạnh. Sau đó dùng kem dưỡng ẩm để thoa lên da.

Vì chanh có tính acid nên bạn nên làm cách này 1-2 lần/tuần để tránh tình trạng da bị khô và dễ bắt nắng.

Bình xịt khoáng chanh

Chuẩn bị: 1 bình xịt nhỏ, ½ lý nươc cất, ½ ly nước chanh

Hòa nước chanh và nước cất vào với nhau rồi bảo quảng trong lọ xịt. mỗi khi dùng lắc nhẹ rồi xịt lên da mặt, da cổ. Dùng trong vòng 24 giờ.

Cách làm sáng da bằng chanh

Chuẩn bị: 1 thìa gel lô hội, 1 thìa cà phê nước chanh, 1 thìa cà phê mật ong.

Trộn hỗn hợp lại với nhau đắp mặt nạ 20 phút và rửa lại với nước sạch. Nên làm 1-2 lần/tuần.

Tẩy da chết

Xay nhuyễn phần vỏ chanh và đăp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 3 phút. Các lớp tế bào chết sẽ bong ra cùng bụi bẩn giúp làm sạch da mặt.

Uống nước lotion sáng da

Các bạn pha theo tỷ lệ 2 phần nước chanh, glycerin, một phần rượu rum, lắc đều hỗn hợp, bảo quản trong tủ lạnh có thể dùng được trong 1 tuần.

Chỉ với nhanh mà có rất nhiều tác dụng dưỡng da, vừa thân thiên với thiên nhiên vừa tiết kiệm với 5 cách làm trắng da bằng chanh chúng tôi hi vọng đã giúp cho các bạn có thêm những bí quyết làm đẹp cho bản thân.

Nguồn: http://khonggia.com/5-cach-lam-trang-da-bang-chanh/tintuc/808.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét