Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thời gian mang mắc cài khi chỉnh nha

Với xu hướng thẩm mỹ để cải thiện lại vẻ đẹp như hiện nay thì không thể thiếu được hàm răng. Một khuôn mặt đẹp kết hợp cùng trang phục đẹp cũng chưa đủ duyên dáng khi giao tiếp nếu hàm răng của bạn lệch lạc mà không được chỉnh nha. 
Nếu để vậy trong quá trình giao tiếp sẽ ảnh hưởng làm bạn giao tiếp không tự tin và cười không duyên. Nên giải pháp tốt lúc này chính là niềng răng .
Có lẽ đa số chúng ta đều đã biết có dịch vụ niềng răng để chỉnh nha cho hàm răng đẹp hơn nhưng vẫn chưa có thông tin nhiều về giải pháp này. Trước khi niềng răng các bạn sẽ nghĩ rằng thời gian niềng răng sẽ rất lâu để hàm răng có thể xắp lại đều đặn và ảnh hưởng đến giao tiếp, đến sinh hoạt như ăn uống và vệ sinh răng miệng.
Đối với thời gian bệnh nhân mang mắc cài kéo dài hay rút ngắn còn phụ thuộc vào vấn đề răng của từng bệnh nhân như thế nào mà bác sĩ sẽ đặt lịch tái khám và sẽ theo dõi mức độ của răng như thế nào để điều chỉnh mắc cài. Thời gian mang mắc cài sẽ được bác sĩ nói rõ khi tái khám, bình quân bệnh nhân có thể mang mắc cài trong thời gian từ 18 đến 30 tháng.
Về độ tuổi có thể niềng răng có thể  bắt đầu niềng răng tốt nhất từ giai đoạn 13-21 tuổi, ở giai đoạn này là có thể niềng răng nhanh vì thời gian này hệ xương răng và cơ nhai còn có thể thay đổi, nếu sau độ tuổi này tiến hành chỉnh nha sẽ có thể dài hơn bình quân là 30 tháng điều trị.

Các bạn chú ý nếu tiến hành niềng răng chỉnh nha thì các bạn ăn những loại thức ăn mềm, không nên ăn quá cứng hoặc quá dai, nếu quá cứng hoặc quá dai sẽ ảnh hưởng răng đang trong quá trình điều trị. Đồng thời các bạn nên tìm địa chỉ niềng răng uy tín tốt nhất để có thể chỉnh nha hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét