Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TRỒNG RĂNG HIỆN NAY

Trồng răng là phương pháp phục hình giúp lấy lại chiếc răng đã mất giúp bạn có lại được vẽ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng và cũng giúp khôi phục lại chức năng ăn uống cho hàm răng của bạn.

Phương pháp trồng răng hiện nay :

Trồng răng đang có 2 loại trồng răng phổ biến đó là trồng răng tháo lắp và trồng răng cố định. Vậy hai loại này như thế nào? Giá trồng răng của mỗi loại ra sao?
trong-rang-co-dinhtrồng răng sứ tháo lắp
Trồng răng bằng phương pháp tháo lắp là loại răng sứ mà bệnh nhân có thể tự mang vào và lấy ra để ăn uống và làm vệ sinh hàng ngày một cách dễ dàng hơn. Đối với loại phục hình này thì thường gặp nhiều bất tiện vì không được chắc chắn và chức năng nhai bị hạn chế và yếu. Đối với trồng răng tháo lắp cho toàn hàm bằng nhựa dẽo thì chi phí là 9 triệu.
Trồng răng bằng phương pháp cố định có rất nhiều ưu điểm hơn so với trồng răng tháo lắp bởi nó phù hợp cho những người trẻ tuổi mà phải bị mất răng. Vì phần đa người trẻ tuổi, ngoài những răng đã bị mất ra, các răng còn lại đều có được sức khỏe và độ chắc chắn nhất định, đủ để có thể thực hiện các phương pháp phục hình như là cầu răng học bọc răng  mang tính yêu cầu phải  mài nhỏ cùi răng lại. Chi phí của phục hình cố định này là từ 1 – 4.5 triệu.
trồng răng cố định
Phương pháp trồng răng với cắm ghép implant.
Implant là một thành tựu vượt bậc trong nha khoa nó có thể giúp cho những người mất một răng hay nhiều răng có thể lấy lại một hàm răng như ban đầu ngay cả khi ở tuổi 80. Kĩ thuật trồng răng hiện đại này rất phù hợp cho mọi độ tuổi, cũng như cho mọi trường hợp răng đơn lẽ hay toàn bộ, giúp bệnh nhân có thể có cảm gác khi ăn nhai. Tạo cho bệnh nhân một cảm gác chưa hề bị mất răng vậy.
Việc trồng răng implant được thực hiện bằng cách cắm một trụ vào trong xương hàm để làm trụ răng nhưng yêu cầu cấu trúc xương hàm phải nhiều mới có thể cấy ghép được, sau khi cắm ghép xong đời cho vết thương lành bạn sẽ được chụt một chiếc răng sứ lên trên như vậy ta đã có một chiếc răng giả hoàn thiện.
Chi phí của phục hình răng bằng implant là từ 700 – 1200 USD.
Nguồn : Những phương pháp trồng răng hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét