Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài inox

Hiện bạn đang cần niềng răng để chỉnh lại hàm răng cho thẳng đều. Nhưng vẫn chưa biết được loại nào phù hợp với mình. 
Bởi vì giải pháp niềng răng có nhiều loại với đặc điểm khác nhau và khác cả về chi phí niềng răng. Trong đó loại niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp nên được nhiều lựa chọn.

Đối với phương pháp này thời gian trị liệu có thể sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng, tùy theo tình trạng răng của bạn như thế nào. Nếu đối tượng là trẻ em thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn, vì xương hàm của trẻ em mềm. Phương pháp có sử dụng loại mắc cài inox thường.
Mắc cài inox thường là loại mắc cài cơ bản nhất. Khi sử dụng mắc cài này có ưu điểm là có thể chịu được hầu hết các loại lực tương tác hàng ngày. Bên cạnh đó các bạn sẽ có cảm thấy hơi bất tiện khi giao tiếp vì nhìn vào sẽ lộ mắc cài và mọi người biết bạn đang chỉnh nha. Ngoài ra, lúc ban đầu mới mang mắc cài bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở má và môi, nhưng sau một thời gian bạn sẽ thích nghi. Đôi khi có lúc mắc cài cọ vào làm xướng phần má làm chảy máu thì các bạn có thể khắc phục bằng cách lấy sáp nha khoa che đi phần mắc cài

Chuyện giá thành là một phần liên quan đến quyết định niềng răng của bạn nhưng các bạn cũng cần chú tới việc tìm cho mình một địa chỉ niềng răng tốt để đảm bảo chất lượng niềng răng hiệu quả. Một nha khoa có tín sẽ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét