Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

GIÁ CÁC LOẠI RĂNG SỨ THẨM MỸ HIỆN NAY

Giá các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay tại các trung tâm nha khoa thường có những thay đổi khiến nhiều bệnh nhân thường rất khó để phán đoán được đâu là giá thật của nó cùng với rất nhiều câu hỏi khác về răng sứ.

Nhưng cũng có rất nhiều câu hỏi đặt cho răng sứ như: Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ ? Ưu nhược điểm khi bọc răng sứ thẩm mỹ? Bọc răng sứ bao nhiêu tiền ?

[​IMG]
Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ?

- Răng sứ thường được dùng trong những trường hợp mất một hoặc nhiều răng thì ta sẽ sử dụng phương pháp cầu răng. Với trường hợp chân răng đang còn sử dụng tốt nhưng thân răng lại mắc các bệnh như nhiễm màu, sứt răng, mẻ răng,… thì chỉ cần bọc răng sứ là có thể giúp bạn lấy lại vẽ đẹp thẩm mỹ cho mình.

-Trong trường hợp chiếc răng bị sâu nếu có trám cũng không được lâu cho nên bác sĩ sẽ mài một ít thân răng rồi đặt răng sứ lên. Phương pháp này là mão răng sứ.

Ưu nhược điểm khi bọc răng sứ thẩm mỹ ?

- Hiện nay trên thị trường có tổng cộng 3 loại răng sứ thẩm mỹ. Răng sứ kim loại có giá là 1 triệu/1 răng, răng sứ titan có già là 2 triệu/1 răng và răng sứ Cercon là 4.5 triệu/1 răng.

Nếu làm đúng kỹ thuật thì ba loại răng sứ này đều có thể sử dụng tốt và được lâu dài. Tuy nhiên, răng ssứ titan đáp ứng với mô răng thường tốt hơn và nhẹ hơn sứ kim loại thường. Sứ không kim loại có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao nên cũng được nhiều người lựa chọn.
Nguồn : các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét