Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Tiêu chí lựa chọn bác sỹ để thực hiện niềng răng

Bệnh nhân thưc tế

Tìm hiểu về những bệnh nhân thực tế đã được bác sỹ điều trị niềng răng mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích. Từng trường hợp trước vào sau khi điều trị chỉnh nha là những bằng chứng xác thực nhất mà bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin vào bác sỹ đang tìm hiểu.
Tốt hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với những bệnh nhân này để tìm hiểu trực tiếp, tham khảo thông tin và tình hình không chỉ của bệnh nhân mà còn về bác sỹ điều trị. Họ chính là những nhân chứng sống, nói cho bạn biết bác sỹ sẽ điều trị cho bạn thế nào, có tận tâm hay không, chi phí điều trị ra sao, có gì phát sinh không?…

 Bác sỹ có thực hiện đúng quy trình chỉnh nha hay không?


Thông thường với các case chỉnh nha, chính sách thanh toán chi phí sẽ chia thành 2 lần, hoặc bạn có thể thương lượng thành chia thành nhiều lần hơn. Bởi vậy, trong giai đoạn thăm khám tổng quan ban đầu, bạn vẫn có thêm thời gian để theo dõi xem bác sỹ điều trị cho mình có thực sự bài bản, tâm huyết và có trách nghiệm hay không.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay chổ bạn có thực hiện nhấn mí không vậy? mình đang cần tư vấn về vấn đề nhấn mí mắt bao lâu hết sưng bạn có thế giúp mình được không?

    Trả lờiXóa