Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Làm gì khi bị lưỡi trắng

Bệnh lưỡi trắng là vấn đề về răng miệng mà rất nhiều người dể mắc phải, hiện tượng này thường gây cho bạn có mùi hôi miệng khó chịu. Vì vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn vài cách để tránh  bị lưỡi trắng.
Thường xuyên cạo lưỡi : Việc làm sạch lưỡi khá quan trọng trong vệ sinh răng miệng. Bạn có thể sử dụng một dụng cụ cạo lưỡi nha khoa để loại bỏ các lớp phủ màu trắng của lưỡi. Cần sử dụng nhẹ nhàng, chậm rãi để không làm tổn thương lưỡi của bạn.
Làm sạch lưỡi bằng chanh : Đây là một trong những cách giúp loại bỏ các lớp phủ màu trắng trên lưỡi và giữ lưỡi sạch sẽ. Trộn nước cốt chanh với một ít baking soda và chà lên trên lưỡi trước khi đánh răng. Sau đó, súc miệng bằng nước. 
Ăn sữa chua : Nấm Candida là một trong những nguyên nhân của lưỡi trắng. Sữa chua là một loại thực phẩm kháng sinh có thể tiêu diệt các loại nấm và ngăn chặn nấm phát triển trở lại.
Đánh răng đúng cách : Cần sử dụng bàn chải mềm để giữ vệ sinh răng miệng. Ngoài việc làm sạch răng và lưỡi, đánh răng đúng cách còn có thể làm sạch hàm và nướu răng.

Chúc bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét