Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Cách chữa sâu răng từ lá trầu và hung quế

Bệnh sâu răng là căn bệnh dể bị mắc phải và gây khó chịu cho người bệnh, vì vậy khi bị sâu răng bạn nên chữa trị ngay nếu bạn không có điều kiện đến các trung tâm nha khoa thì sâu đây là vài bài thuốc hay cho bạn.

Dùng tiêu đen và húng quế chữa sâu răng : Bài thuốc sâu răng thứ 5 là tiêu đen và húng quế. Lấy tiêu đen và lá húng quế theo tỉ lệ 1:1 rồi đem rửa sạch. Sau đó nghiền chúng cho đến khi ta được một chất bột sền sệt. Đem hỗn hợp này để lên vùng răng bị sâu sẽ làm giảm đau một cách nhanh chóng. Cách chữa sâu răng dân gian - hiệu quả - Bệnh sâu răng không chỉ gây đau nhức răng dai dẳng mà những biến chứng của nó như hôi miệng, men răng bị ngả màu, viêm tủy, viêm chân răng còn có thể gây khó chịu cho người bị bệnh trong một khoảng thời gian dài. Các bạn nên phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng cách chú ý vệ sinh răng miệng cẩn thận hàng ngày. Sau khi phát hiện ra bệnh thì nên áp dụng các bài thuốc sâu răng ở trên hoặc đi khám ở các cơ sở nha khoa uy tín gần nhất để được chữa trị kịp thời.

Cách chữa sâu răng từ lá trầu : Bài thuốc sâu răng thứ ba được làm từ lá trầu không. Các bạn dùng từ hai đến ba lá trầu không mua ngoài chợ, rửa sạch rồi giã nhỏ chúng. Lấy một chén rượu trắng, một chút muối rồi trộn ba thứ trên với nhau. Trộn đều chúng, để ngấm trong khoảng 10 phút rồi gạn lấy phần nước trong. Mỗi ngày súc miệng 2 lần vào buổi sáng, mỗi lần cách nhau khoảng 5 phút.

Chúc các bạn vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét