Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Niềng răng không nhổ răng với invisalign


Nhiều người vẫn biết tới niềng răng là phương pháp phục hình thẩm giúp phục hình lại những nét thẩm mỹ cho hàm răng của chính mình bằng những mắc cài được gắn trên răng.

Nhưng một điều mà nhiều người luôn lo sợ đó chính là vấn đề nhổ răng, nhiều trường hợp bạn buộc phải nhổ răng mới có thể điều trị được bởi khoảng trống trên cung hàm răng không có, để muốn điều chình buộc phải nhổ răng mới có thể giúp hàm răng khít lại hơn. Trường hợp tiêu biểu đó chính là điều trị niềng răng hô.

[​IMG]
Chính vì sợ nhổ răng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe mà nhiều người quyết định không niềng răng nữa. Nhưng chắc hẳn mọi người vẫn chưa biết răng hiện nay đã có phương pháp niềng răng không nhổ răng, vẫn có thể điều trị một cách bình thường.

Với phương pháp này thì hiện nay nha khoa đã có 2 loại niềng răng có thể sử dụng đó là niềng răng Clear Aligner và niềng răng invisalign. Cả hai phương pháp này sử dụng các khay trong suốt được gắn vào trong cung hàm để có thể điều chỉnh một cách tốt nhất

[​IMG]
Đồng thời đây cũng là hai phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất hiện nay rất thích hợp cho những người đang có nhu cầu điều trị niềng răng thẩm mỹ, để bạn tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày mà vẫn thực hiện điều trị.

Ngoài nét đẹp thẩm mỹ và không yêu cầu nhổ răng thì phương pháp này cũng tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái khi điều trị với chức năng có thể tháo ra và lắp vào thoải mái để bạn có thể ăn những món ăn yêu thích và vệ sinh răng miệng được sạch hơn.
Nguồn : NIỀNG RĂNG KHÔNG NHỔ RĂNG VỚI INVISALIGN

1 nhận xét:

  1. Răng đúng là yếu tố quan trọng để đánh giá nét đẹp của người phụ nữ rồi. Tuy nhiên, đôi mắt đẹp lung linh cũng làm cho khuôn mặt rạng rỡ và cuốn hút hơn nhé! Chị em có thể tham khảo các tham my mat nhé!

    Trả lờiXóa